Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Làm gì để tăng chiều cao cho bé yêu?

Em chào cô!

Cô ơi cho em hỏi gen có quyết định nhiều đến chiều cao của con không? Chúng ta có thể làm gì để tăng chiều cao của con? Dùng sữa calosure có tốt không?

Em cảm ơn!

 


Chuyên gia tư vấn:
Chào bạn!
Bạn không nói rõ là con của bạn là trai la hay gái? Chiều cao của con như thế nào? Tuy Trong quá trình phát triển của cơ thể, chiều cao có thể phát triển cho đến năm 20 tuổi (đối với nữ) và đến năm 25 tuổi (đối với nam).

>> Sữa glico thực sự tốt cho bé không?
Theo nhiều nghiên cứu, chiều cao của con người ảnh hưởng bởi các yếu tố dinh dưỡng (32%), di truyền (23%), rèn luyện thể lực (20%),…
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp phát triển chiều cao, nói chung tất cả sản phẩm đều có tác dụng giúp xương phát triển, qua đó giúp tăng chiều cao. Tuy nhiên, để có chiều cao phát triển tốt, chế độ dinh dưỡng vẫn là quan trọng nhất. Có thể thực hiện các biện pháp sau:
– Đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ 4 nhóm thực phẩm (chất đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất). Đặc biệt các loại thức ăn giầu canxi như thịt, cá, tôm, cua, hải sản…, các loại rau xanh,
– Nên uống thêm sữa và các chế phẩm từ sữa trong khẩu phần ăn hàng ngày. Có thể uống sữa tươi, sữa chua, váng sữa, phô mai… ngày uống khoảng 500 -1.000ml sữa các loại là được.
– Có thể bổ sung canxi, vitamin D và các khoáng chất dưới dạng thuốc
– Luyện tập thể lực, nên luyện tập các môn có tác dụng kéo giãn xương tốt như xà đơn, xà kép, kéo giãn đốt sống… tăng cường hoạt động ngoài trời… Việc luyện tập cũng có tác dụng làm xương chắc khỏe, tăng cường thể lực.
Vì bạn không nói rõ con bạn năm nay bao nhiêu tuổi? Nếu con bạn đã được 9 tuổi thì có thể sử dụng thực phẩm chức năng dạng viên uống, chứa các thành phần canxi và kẽm dưới dạng nano, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự tạo xương của cơ thể. Đặc biệt ,sản phẩm có chứa thành phần MK7 và D3,. Liều dùng 4 viên/ ngày,chia 2 lần, uống xa bữa ăn. Có thể sử dụng liên tục hoặc ngắt quãng 3 tháng một.
>>> Tại sao sữa meta care được khuyên dùng?
Mọi thông tin cần tư vấn thêm bạn có thể gọi điện trực tiếp lên tổng đài 19001259.
Chúc gia đình bạn mạnh khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét