Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Tuyển sinh ngành CNTT tại Cần Thơ năm 2018

Dựa vào quy chế tuyển sinh đại học Cần Thơ 2018 trường FPT xét tuyển ngành CNTT. Sau đây là một số điều bạn cần biết về ngành này.

Bạn có khả năng tư duy trừu tượng tốt, bạn đam mê với công nghệ, thích sáng tạo và mày mò khám phá… Vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn không tìm hiểu ngay những thông tin về tuyển sinh ngành CNTT tại Cần Thơ tại đây.

CNTT - ngành học mang tính ổn định về cơ hội nghề nghiệp

CNTT hay còn được gọi tắt là IT – Information Technology. Là một thuật ngữ bao gồm: mạng lưới internet, hệ thống máy tính sử dụng cho việc phân phối và xử lý các dữ liệu, trao đổi lưu trữ dữ liệu và sử dụng thông tin dưới nhiều hình thức khác nhau.


Theo quy hoạch phát triển kinh tế cho đến năm 2035. CNTT được đánh giá sẽ là một trong những ngành mũi nhọn. Hiện nay, có rất nhiều các công ty công nghệ trong và ngoài nước mở rộng quy mô và hoạt động tại Việt Nam.
>> Xem thêm: Tuyển sinh đại học Cần Thơ 2018 và những điều cần biết
Chính vì thế, nguồn lực từ CNTT chắc chắn sẽ trở thành nguồn nhân lực then chốt. Có thể phát triển hơn nữa lĩnh vực công nghệ trong tương lai. Cũng theo thống kê của Bộ Thông tin – Truyền thông, cho đến năm 2020 nhân lực IT mỗi năm sẽ tăng 13%. Đặc biệt, lĩnh vực CNTT ở Việt Nam sẽ cần đến 1 triệu lao động.
Cơ hội việc làm ngành CNTT vô cùng hấp dẫn với nhiều vị trí làm việc khác nhau. Bao gồm: lập trình viên, quản lý dữ liệu, quản trị mạng, kỹ thuật phần cứng...Hơn thế nếu có khả năng bạn có thể trở thành các chuyên gia quản lý, kinh doanh. Hoặc điều phối các dự án công nghệ thông tin, có thể trở thành một giảng viên về CNTT…

Thông tin về tuyển sinh ngành CNTT tại Cần Thơ năm 2018

Đại học FPT là một trong những ngôi trường có danh tiếng trong việc đào tạo các chuyên viên IT có kiến thức chuyên môn cao. Được đánh giá rất cao sau khi tốt nghiệp và làm việc tại cả môi trường trong nước và quốc tế.
Năm nay, Đại học FPT dự kiến sẽ tuyển sinh ngành với 120 chỉ tiêu. Với 2 hình thức là xét tuyển và thi tuyển. Mọi thông tin chi tiết về vấn đề đăng ký thi tuyển và xét tuyển các bạn có thể theo dõi trực tiếp tại đây: hhttp://cantho.fpt.edu.vn/tuyen-sinh/tuyen-sinh-nganh-ky-thuat-phan-mem/

Tại sao nên chọn đại học FPT?

Đại học FPT đào tạo và tuyển sinh ngành CNTT tại Cần Thơ. Với 2 chuyên ngành là Kỹ nghệ phần mềm và An ninh, an toàn thông tin.
Chương trình đào tạo ngành CNTT được thiết kế theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Máy tính (Association for Computing Machinery-ACM). Chuẩn theo chương trình đào tạo kỹ sư phần mềm của Accreditation Board for Engineering and Technology (ABET – Mỹ), Hiệp hội Phần mềm Việt Nam (VINASA), chương trình Đào tạo của EC-Council, Học viện Mạng và Phần cứng Jetking (Ấn Độ).
Đồng thời có sự tư vấn của các chuyên gia và doanh nghiệp CNTT của các tập đoàn danh tiếng như Tập đoàn FPT, Tập đoàn IBM. Tích hợp các chuẩn kiến thức của giới công nghiệp như Oracle, Cisco...
Riêng đối với ngành kỹ thuật phần mềm còn được tích hợp và cân bằng giữa các kiến thức nền tảng cơ bản với những công nghệ và kỹ thuật mới. Sinh viên không chỉ được học về các kiến thức khoa học cơ bản mà còn được đào tạo rất đầy đủ về quy trình phát triển phần mềm. Quá trình học tập sẽ được cân bằng giữa lý thuyết và thực hành. Mục đích giúp cho sinh viên sau khi ra trường sẽ có kinh nghiệm thực tế và một trình độ chuyên môn nhất định.
Nguồn: http://cantho.fpt.edu.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét