Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Sữa P100 của viện dinh dưỡng có tốt không?

Sữa P100 là loại sữa được Viện Dinh Dưỡng trong nước nghiên cứu và được Công ty Dược phẩm Đông Nam Á phân phối, dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng hoặc phục hồi sau ốm. Thành phần nguyên liệu sữa được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Sữa P100 chú trọng đến việc bổ sung năng lượng mà đa số trẻ em Việt Nam bị thiếu hụt cũng như cân bằng đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé.

>> Tham khảo: Sữa hikid từ Hàn Quốc cho bé
Sữa P100 của viện dinh dưỡng tăng cân tuyệt vời cho trẻ suy dinh dưỡng với năng lượng cao
Bên cạnh những loại sữa được nhập khẩu từ Âu Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... thì sữa dinh dưỡng dành cho trẻ em trong nước cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các bà mẹ.
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ tiên tiến cùng những tiêu chuẩn kiểm định khắc khe của Việt Nam, những sản phẩm sữa công thức nội địa Việt Nam hoàn toàn đạt chất lượng và cạnh tranh với nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế.
Các bà mẹ nên biết rằng, không phải sữa ngoại nhập là tốt hơn sữa nội địa, sản phẩm nào phù hợp với con bạn nhất thì đó là sản phẩm sữa tốt nhất. Về khả năng phù hợp và thích ứng với trẻ em Việt Nam, có thể thấy những sản phẩm sữa công thức nội địa có ưu thế hơn cả.
Sữa P100 là tâm huyết nghiên cứu của đội ngũ các chuyên gia dinh dưỡng của Viện dinh dưỡng trong quá trình tìm kiếm một loại sữa dinh dưỡng đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng.
Trải qua thực tế sử dụng, Sữa P100 đã chứng tỏ khả năng vượt trội trong việc giúp tăng cân nhanh, tăng cường sức đề kháng và phục hồi thể trạng cho trẻ suy dinh dưỡng hoặc các bé sau ốm, sau các đợt điều trị kháng sinh.
Sữa bột P100 của Viện dinh dưỡng có tốt không:
Nguồn năng lượng của sữa P100 cung cấp cho trẻ rất cao, khoảng 454 kcal/100g sữa bột, trong khi nhu cầu năng lượng trung bình của trẻ là 100 kcal/kg cân nặng/ngày (150 – 200kcal/kg/ngày đối với trẻ đang ốm cần hồi phục sức khỏe).
Vì vậy mà sữa P100 đặc biệt phù hợp với các bé thấp còi, chậm tăng cân hay có nhu cầu hồi phục sức khỏe nhanh.
Sữa P100 có tỷ lệ protein và chất béo cao, tỷ lệ bổ sung năng lượng từ protein là 12.8% và từ chất béo là 40.5%, mức dinh dưỡng và năng lượng này vô cùng dồi dào.
>> Xem thêm: Sữa glico từ Nhật Bản
Đặc biệt, nguồn chất béo trong sữa P100 được chiết xuất từ thực vật giúp bé dễ hấp thụ và dễ tiêu hóa. Sữa P100 không chứa cholesterol – chất có khả năng gây béo phì.
Protein có trong sữa P100, có thành phần Protein thực vật được lấy từ đậu nành, chứa nhiều loại axit amin có lợi cho sức khỏe.
Bên cạnh đó, sữa P100 còn chứa nhiều Whey protein, là thành phần dinh dưỡng có nhiều trong thịt bò, gà, heo, cá... những axit amin chứa trong whey protein giúp phát triển cơ bắp, cho trẻ thân thể săn chắc.
Sữa P100 cũng được bổ sung nhiều loại Vitamin thiết yếu như Vitamin nhóm A, Vitamin nhóm B,nhóm C,nhóm D và nhóm E... giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống suy nhược cơ thể và hồi phục sức khỏe nhanh sau khi ốm.
Về thành phần Canxi cũng có đầy đủ trong sữa P100, lượng canxi cần thiết được bổ sung đầy đủ hằng ngày. Nhưng nếu mẹ muốn bé cao lớn hơn, nhu cầu canxi nhiều hơn mức trung bình thì mẹ có thể bổ sung thêm canxi cho bé.
Những ưu điểm của sữa P100:
Mùi vị sữa P100: sữa có vị ngọt và béo hơn những loại sữa ngoại nhập. Đối với trẻ biếng ăn, các chuyên gia khuyến khích mẹ nên sử dụng sữa P100 vì vị sữa ngọt kích thích vị giác của trẻ, tạo cảm giác ham thích uống sữa.
Sữa P100 được chỉ định sử dụng cho trẻ từ 6 tháng đến 10 tuổi, có 2 loại 900g và 400g, mẹ còn có thể dùng sữa P100 để bổ sung dinh dưỡng cho bé khi bị đau ốm.
Khi trẻ bị bệnh, cơ thể bị suy nhược dẫn đến biếng ăn, mẹ có thể cho bé uống sữa P100 để thay thế bữa ăn mà vẫn đảm bảo được dinh dưỡng giúp bé nhanh hồi phục.
Sữa P100 được cân đo liều lượng và thành phần chất dinh dưỡng dựa trên thể trạng của trẻ em Việt Nam, vì vậy mà trẻ sẽ không bị thiếu hoặc thừa dinh dưỡng.
Đây là ưu điểm tuyệt vời mà đa số các loại sữa ngoại không đáp ứng được, bởi trẻ em của từng quốc gia có thể trạng khác nhau và nhu cầu dinh dưỡng cũng khác nhau. Việc bổ sung thiếu hoặc thừa dinh dưỡng đều không tốt cho sự phát triển của trẻ.
Sữa P100 đặc biệt tốt dành cho trẻ bị suy dinh dưỡng, biếng ăn và chậm tăng cân. Bởi năng lượng của sữa P100 rất cao, thành phần dinh dưỡng đậm đặc, nhiều trẻ bị ốm mẹ có thể cho uống sữa thay bữa ăn mà vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.
Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của sữa P100 đó là khả năng tăng cấn rất tốt cho trẻ. Hầu hết các bà mẹ Việt sử dụng sữa P100 đều rất hài lòng vì bé nào cũng mũm mỉm hồng hào lên cả.
Mua sữa P100 ở đâu giá tốt nhất ?
Sữa P100 đang được bán rất nhiều trên thị trường, hoặc các trung tâm tư vấn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.
Tại Hà Nội, bạn có thể đặt mua sữa tại Nhà phân phối các sản phẩm đặc trị của Viện dinh dưỡng Cửa hàng Suabim.vn
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767
Nguồn: http://suadiamondnutrientkid.com/sua-p100-cua-vien-dinh-duong-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét