Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Giá sữa nepro là bao nhiêu?

Nếu bạn đang phân vân không biết thực tế hiện nay trên thị trường giá sữa nepro là bao nhiêu thì hãy đọc bài viết dưới đây để biết rõ hơn về điều này và có thể đưa ra được những lựa chọn chính xác.

Với công dụng chuyên biệt dành cho những người bị mắc bệnh thận thì sữa nepro đã và đang nhận được sự yêu mến của rất nhiều khách hàng. Nhưng cũng chính vì sự thành công đó mà đã khiến cho giá cả của loại sữa này trên thị trường có sự dao động không hề nhỏ tại các cửa hàng cũng như tùy vào từng thời điểm trong năm. Điều đó đã làm cho khách hàng có nhu cầu muốn mua sữa không biết đâu mới là mức giá thực và luôn phân vân về việc giá sữa nepro là bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này ở trong phần nội dung của bài viết dưới đây.


Ngày uống 5 ly nepro để duy trì dinh dưỡng

Cùng tìm hiểu về giá sữa nepro tại một số cửa hàng

Dạo qua thị trường hoặc một số website đăng tải thông tin bán sữa nepro thì bạn có thể nhận thấy được sự khác biệt về mức giá cả của một hộp sữa. Mức giá không chỉ khác nhau về trọng lượng của sữa là 400g và 900g mà còn có sự chênh lệch giữa các cửa hàng bán ra.

Hiện tại, giá bán của sữa nepro được đăng tải trên một số website trực tuyến nổi tiếng như Shoppe, Lazada…đang dao động ở mức từ 200.000 – 250.000đ cho hộp 400g và từ 400.000 – 450.000đ cho hộp 900g. Mức giá này chưa bao gồm việc bạn mua trực tuyến thì phải mất thêm tiền ship hàng về tận nhà và sẽ phải chờ đợi giao hàng trong một vài ngày nếu đặt mua ở những cửa hàng ở tỉnh xa.


Nepro đồng hành cùng bệnh nhân thận

Còn nếu như bạn đến trực tiếp tại các cửa hàng để xem hàng và lựa chọn mua sữa nepro thì mức giá cũng có sự chênh lệch khác nhau ở mỗi cửa hàng, đó là chưa kể đến việc bạn phải dành ra thời gian và công sức của mình mà có khi cũng chẳng tiết kiệm được kinh phí là bao.
>> Xem ngay: So sánh địa chỉ phân phối sữa nepro uy tín chất lượng

Vậy giá sữa nepro là bao nhiêu?

Câu hỏi giá sữa nepro là bao nhiêu hiện nay không chỉ là câu hỏi của một mà là của rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau khi có nhu cầu muốn mua loại sữa này. Và câu trả lời cho câu hỏi này sẽ chính xác nhất khi bạn xác định được là mình mua sữa nepro tại cửa hàng nào, bởi điều đó là yếu tố trực tiếp quyết định đến giá thành hộp sữa được bán ra.

Bởi nếu bạn mua sữa nepro tại những đại lý phân phối trực tiếp sữa của Công ty cổ phần sữa Vitadairy Việt Nam thì mức giá của nó sẽ ổn định hơn, không có sự chênh lệch nhiều như việc bạn mua sữa nepro tại những cửa hàng nhỏ lẻ chuyên bán đồ tạp hóa hoặc siêu thị.


Tìm hiểu giá của sữa nepro tại cửa hàng suabim.vn

Và mức giá bán sữa nepro tại cửa hàng Suabim.vn – một trong những đại lý phân phối sữa nepro uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay là:

-         Sữa nepro 1 hộp 400g đang có mức giá khuyến mãi là 199.000đ và hộp 900g có mức giá là 430.000đ

-         Sữa nepro 2 hộp 400g đang có mức giá bán khuyến mãi mà 199.000đ và hộp 900g hiện được bán với giá 430.000đ

-         Sữa nepro 1 Gold và 2 Gold hộp 400g hiện đang được bán với mức giá khuyến mãi là 235.000đ và hộp 900g đang bán với giá là 450.000đ

Mức giá đăng tải trên được đánh giá là một trong những mức giá thành hợp lý nhất trên thị trường, có thể phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mức giá này không chỉ giữ được độ ổn định lâu nhất mà còn hoàn toàn tương xứng với chất lượng của những hộp sữa được bán ra và đặc biệt là đến với Suabim.vn khách hàng còn thực sự hài lòng về phương thức dịch vụ giao hàng tại nhà, thanh toán giao hàng và đặc biệt là miễn phí mọi đơn hàng vừa an toàn, vừa tiện lợi.

Vậy là câu hỏi giá sữa nepro là bao nhiêu đã tìm được câu trả lời. Nếu bạn có nhu cầu muốn đặt mua sữa nepro tại Suabim.vn thì vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:

Cửa hàng Suabim.vn – Số 29 ngõ 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét