Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Sữa Devondale có dùng được cho bé không và ưu điểm so với sữa Việt

 

Sữa Devondale là sữa tươi nguyên kem của Úc được biết đến là thương hiệu nổi tiếng lâu năm đã có mặt trên 100 quốc gia toàn thế giới. Việc sữa Devondale nhập khẩu ở Việt Nam đã mang đến thêm nhiều lựa chọn của các mẹ. Tuy nhiên nhiều mẹ vẫn còn thắc mắc về việc sữa Devondale có dùng được cho bé không sẽ được giải đáp ngay bài viết dưới đây.

Sữa devondale có dùng được cho bé không và phân loại sữa

Sữa nguyên kem Devondale có khá nhiều loại khác nhau với các công dụng tương ứng, các mẹ có thể dựa vào bao bì để có sự lựa chọn phù hợp và có thể giải đáp được sữa Devondale có dùng được cho bé không.

  • Devondale full cream có bao bì màu xanh da trời là dòng sữa tươi nguyên kem với nhiều thành phần chất dinh dưỡng tự nhiên, giúp bé của bạn phát triển một cách khỏe mạnh, tăng chiều cao tốt. Nên trường hợp nếu bé đã thừa cân hoặc người lớn muốn giảm cân thì không nên dùng dòng sữa Devondale Full Cream này nhé!
  • Devondale smart milk màu đỏ ở bao bì là dòng sữa tươi nguyên kem ít béo, phù hợp với các đối tượng sử dụng có số cân nặng bình thường. Sữa Devondale smart milk bổ sung: canxi, các Vitamin, khoáng chất hỗ trợ cho xương và răng chắc khỏe, giúp tăng chiều cao rất tốt.
  • Devondale SKIM có hộp đựng màu xanh lá là dòng Devondale sữa tách béo, không hỗ trợ những bạn đang muốn tăng cân. Sữa chứa nhiều canxi hơn 2 loại nói trên nên đặc biệt hỗ trợ phát triển chiều cao và giúp xương chắc khỏe.

>> Tham khảo: Sữa meta care dòng sữa được đánh giá sữa Việt Nam đầy đủ dinh dưỡng cho bé

Sữa devondale tốt cho cả gia đình

Đánh giá công dụng để biết sữa Devondale có dùng được cho bé không?

Để biết được sữa Devondale có dùng được cho bé không thì mẹ cùng tìm hiểu công dụng của loại sữa này trước nhé!

  • Sữa Devondale của Úc nguyên kem được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch.
  • Sữa bổ sung đầy đủ tất cả các dưỡng chất cho cơ thể, hỗ trợ phát triển chiều cao rất tốt.
  • Hương vị sữa cực kỳ thơm ngon và dễ uống
  • Sữa không nóng, giúp bé tiêu hóa khỏe mạnh
  • Sữa Devondale dạng bột có thể pha với lượng nước nóng hoặc lạnh tùy vào sở thích người dùng.
  • Giá sữa Devondale dạng bột có giá phải chăng và được nhiều mẹ lựa chọn.
  • Sữa Devondale dạng nước thì có giá đắt hơn hẳn so với các loại sữa cùng loại khác.

Lợi ích sữa Devondale đối với trẻ em:

+ Trẻ trên 1 tuổi có hiện tượng bị chậm lớn có thể là do thiếu các axit amin, do đó trẻ dùng Sữa Devondale sẽ được bổ sung đầy đủ các loại axit amin cần thiết giúp trẻ tăng trưởng và phát triển tốt.
+ Sữa Devondale chứa nhiều các hàm lượng khoáng chất cần thiết cho trẻ em, đặc biệt là hàm lượng canxi có độ đồng hóa cao, giúp cơ thể bé dễ hấp thụ chất dinh dưỡng, bổ sung phát triển hệ xương vững chắc hơn, phát triển chiều cao tối ưu, tránh còi xương.

Xem thêm: Sữa nutrient kid được bán trong kênh y tế cho bé suy dinh dưỡng

+ Sữa sẽ giúp bé có hệ răng vững chắc và phòng ngừa bệnh sâu răng ở trẻ em.
+ Cho trẻ uống một ly sữa Devondale trước khi bé ngủ khoảng 30 phút mỗi tối, điều này sẽ giúp điều phối giấc ngủ ngon hơn, sâu giấc, bởi trong sữa có chứa các vitamin nhóm B, magie rất dồi dào.
+ Sữa Devondale với những thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp hỗ trợ hoàn thiện hệ thống thần kinh, thị giác, nâng cao hệ miễn dịch, phát triển đầy đủ các chức năng của cơ bắp và đồng thời cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho trẻ hoạt động mỗi ngày.

Vậy là mẹ đã yên tâm việc sữa Devondale có dùng được cho bé không rồi nhé. Tuy nhiên khi sử dụng những loại sữa có thương hiệu lớn như thế này thì mẹ cần lưu ý lựa chọn chỗ mua uy tín để tránh tình trạng mua phải sữa Devondale giả nhé!

#sữa_bỉm_vn #sữa_devondale #sữa_bỉm_nguyễn_chí_thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét