Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Giá làm trắng răng bằng máng tẩy có đắt không?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em muốn làm trắng răng bằng máng tẩy tại trung tâm mình, nhưng chỉ thực hiện tẩy 1 hàm thì có hiệu quả không? Mong bác sỹ tư vấn giúp sao bao lâu thì răng trắng và cho biết giá làm trắng răng bằng máng tẩy cho 1 hàm ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đoàn Phương Anh – Hà Nội)
>>  tự tẩy trắng răng an toàn tại nhà
>> cách làm trắng răng
Trả lời :
Chào bạn Phương Anh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc "Giá làm răng trắng bằng máng tẩy có đắt không?" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Giá làm trắng răng bằng máng tẩy thấp hơn nhiều so với gói tẩy trắng tại phòng khám bằng công nghệ hiện đại.
Để bạn theo dõi được chi tiết tất cả các gói làm trắng răng tại Trung tâm, xin cung cấp cho bạn bảng giá niêm yết sau đây, bao gồm cả chi phí làm trắng răng bằng máng tẩy như sau:
Có một điều cần lưu ý cho bạn là làm trắng răng bằng máng tẩy cho hiệu quả lâu hơn nhiều so với tẩy trắng tại phòng khám. Thường thì bạn phải mất khoảng hơn 2 tuần mới nhận thấy kết quả.
Hơn nữa, độ trắng của răng nếu dùng máng tẩy sẽ khó kiểm soát được vì mỗi hàm răng là mỗi cấp độ xỉn màu khác nhau, thậm chí, mỗi răng trên cung hàm lại có mức độ vàng xỉn khác nhau. Khi đó, dưới tác động của thuốc tẩy, răng sẽ có mức độ trắng đôi khi không như mong muốn.
Do đó, nếu bạn chỉ ngậm máng cho 1 hàm thì màu sắc của hai hàm răng sẽ chênh lệch nhau rất mất thẩm mỹ. Vì thế, bạn nên cân nhắc thật kỹ có nên tẩy trắng 1 hàm không.
Tốt nhất, nên tham khảo ý kiến của bác sỹ khi đến trung tâm khám trực tiếp. Việc tẩy trắng 1 hàm hay cả 2 hàm cũng không giúp bạn tiết kiệm được giá làm trắng răng bằng máng tẩy.
Vì thế không có lý do gì mà bạn không tẩy trắng cả 2 hàm để có được hàm răng trắng đều với nhau.
Nếu có điều kiện thì tốt nhất nên Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening. Công nghệ do các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công với những ưu điểm sau đây:
- Cho hiệu quả răng trắng sáng, đều bền màu,
- An toàn tuyệt đối với cơ thể, răng và mô nướu nhờ sử dụng laser nha khoa lành tính và thuốc tẩy trắng tiêu chuẩn 5 sao,
- Giúp tăng cường độ chắc khỏe cho răng thật rất hiệu quả,
- Màu răng có thể duy trì được dài lâu sau nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.
Những giá trị vượt trội này đang được kiểm chứng thực tế trong hàng ngàn ca tẩy trắng tại Nha khoa Hoàn Mỹ sau khi được Forsyth chuyển giao độc quyền.
Bởi vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ và quan trọng là phải dựa vào những tư vấn cụ thể của bác sỹ để đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho vẻ thẩm mỹ của khuôn răng.
Vui lòng liên hệ về Trung tâm theo thông tin sau đây để được các bác sỹ tư vấn thật tận tình và cụ thể nhất về "Giá làm trắng răng bằng máng tẩy" nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét