Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Nên niềng răng hay chụp sứ răng thưa?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Răng của em bị thưa một số vị trí bao gồm răng cửa chính hàm trên, răng nanh với răng cửa bên hàm dưới bên trái, răng nanh với răng cối nhỏ hàm trên bên phải. Theo bác sỹ em nên niềng răng hay làm chụp sứ răng thưa ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Trần Quang Đại – Hải Phòng)
>>  chup rang su tham my
>>  bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền
Trả lời :
Chào bạn Quang Đại!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Nên niềng răng hay chụp sứ răng thưa?" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Niềng răng được xem là phương pháp đầu tiên được chỉ định trong hầu hết các trường hợp gặp vấn đề về răng lệch lạc. Đó là các tình huống răng thưa, răng không đều, răng khểnh, sai lệch khớp cắn, hô móm,... Niềng răng sẽ giúp chỉnh lại vị trí cho các răng lệch lạc mà không làm tổn hại hay xâm lấn răng.
Vấn đề đặt ra là niềng răng mất khá nhiều thời gian mới có thể đạt được hiệu quả. Vì thế, trong những trường hợp đơn giản nhất như răng thưa, đặc biệt là khi mức độ thưa của kẽ răng là rất nhẹ, hoặc chỉ thưa ở một số vị trí, nếu niềng răng sẽ hao tốn công sức cũng như là chi phí.
Trường hợp của bạn cũng tương tự như thế. Theo mô tả, hàm răng của bạn chỉ có 3 kẽ răng thưa ở 3 vị trí tách biệt nhau, mức độ thưa nhẹ thì có thể không cần phải niềng răng nếu không có thời gian để thực hiện. Khi đó, bạn vẫn có thể làm chụp sứ răng thưa để chỉnh răng hiệu quả.
Chụp sứ răng thưa là giải pháp chỉnh răng thưa nhẹ không chỉ hiệu quả mà còn rất thẩm mỹ. Hai chiếc răng bị thưa sẽ được tạo hình lại bằng thân răng sứ sao cho sát khít nhau và đều đặn hài hòa với toàn hàm răng.
Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn 1 trong 2 phương pháp này để chỉnh răng thưa tùy theo điều kiện cụ thể. Tuy nhiên, vẫn nên có sự tư vấn của bác sỹ trước khi quyết định.
Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, khi bệnh nhân điều trị răng thưa bằng cách làm chụp răng sẽ được áp dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều để điều trị. Công nghệ là sản phẩm sáng tạo của chính các bác sỹ tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn y khoa Quốc tế với 4 ưu điểm nổi bật sau đây:
- Tạo hình lại thân răng trùng khớp với răng thật, đều đặn, hài hòa và sát khít với nhau
- Màu răng trắng sáng, đẹp và hài hòa với răng thật trên toàn hàm
- Răng sau tạo hình lại vẫn duy trì được sự chắc khỏe như ban đầu, ăn nhai bền chắc
- Tuổi thọ của răng được duy trì hàng chục năm.
Nha khoa Hoàn Mỹ tự hào là địa chỉ duy nhất được Forsyth chuyển giao công nghệ ưu việt này để điều trị và thẩm mỹ răng tốt hơn cho bệnh nhân và khách hàng tại trung tâm.
Bạn có thể liên hệ trực tiếp về trung tâm, các bác sỹ sẽ kiểm tra và tư vấn trực tiếp cho bạn về phương án điều trị thật hiệu quả và tối ưu nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét