Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Giá bọc răng sứ emax tốt nhất là bao nhiêu?

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Bác sĩ có thể tư vấn thêm cho em về mức giá bọc răng sứ Emax tốt nhất là bao nhiêu cũng như ưu điểm nổi trội của loại răng này được không ạ? Răng cửa của em hiện tại đang bị mẻ dần mà em không hiểu tại sao. Em khá lo lắng và muốn đi bọc sứ cho răng. Em nghe nói dòng răng sứ Emax rất tốt vừa bền chắc lại vừa đẹp nữa nên em muốn chọn loại răng sứ này để bọc.  Mong bác sỹ cho em lời khuyên cụ thể ạ! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Hoàng Thu Linh – Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội).

Trả lời :

Chào bạn Thu Linh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Mức giá bọc răng sứ Emax tốt nhất là bao nhiêu:” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Mức giá bọc răng sứ Emax tốt nhất là bao nhiêu

Răng sứ EMax được đánh giá là một trong những dòng sứ không kim loại thẩm mỹ nhất hiện nay, không chỉ trắng sáng mà còn có độ trong và bóng rất tự nhiên, không thể phân biệt được với răng thật. Đi kèm với chất lượng là một mức giá tương đối cao cho loại răng sứ này.

>>> xem thêm: cầu răng

Mức giá răng sứ Emax tốt nhất là bao nhiêu?

Răng sứ E.Max có nhiều loại nên cũng có chi phí tương ứng. Hiện Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng các mức giá bọc răng sứ Emax cụ thể theo như bảng giá sau đây:

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Răng sứ kim loại (Hợp kim + Titan) 1 Răng 1.200.000 -2.500.000
Răng sứ Roland 1 Răng 5.000.000
Răng sứ E.Max press 1 Răng 5.500.000
Răng sứ EMax, Cercon Zic 1 Răng 6.000.000
Răng sứ EMax, Cercon HT 1 Răng 7.000.000
Veneer sứ EMax 1 Răng 7.000.000 – 8.000.000

Mức giá bọc răng sứ Emax trên đây được tính theo đơn vị 1 răng, nếu như bạn bọc nhiều răng một lúc thì có thể nhân lên theo đơn vị giá. Nếu như hàm răng của bạn có màu sắc trắng sáng tự nhiên thì có thể bọc răng sứ E.Max Press bởi đây là dòng răng sứ có độ trong, bóng tự nhiên. Trong trường hợp hàm răng bạn không có độ trắng tự nhiên thì bọc răng sứ Cercon sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp Nha khoa Hoàn Mỹ tại số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm để bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn cụ thể cho bạn về lựa chọn dòng sứ nào cũng như mức giá cụ thể nhất.

Tại sao giá bọc răng sứ EMax lại cao như vậy?

Sứ EMax là dòng răng sứ cao cấp, được chế tạo từ phôi sứ  rắn chắc đã được nung dưới nhiệt độ  1.600 độ C. Do đó, răng có độ chịu lực đạt được cao hơn hẳn so với răng thật(400 MPA), thích hợp mão răng hàm lớn giúp ăn nhai đảm bảo hoàn toàn bình thường. Do cấu tạo thuần chất sứ, không có lẫn tạp chất hay thành phần kim loại nên theo thời gian, răng vẫn giữ được vẻ đẹp như ban đầu. Nỗi lo răng sứ bị xỉn màu hoàn toàn được loại bỏ, sau phục hình viền lợi không bị đen, không lộ nên rất thẩm mỹ. Dòng răng sứ EMax cũng có tuổi thọ trung bình khá cao, duy trì khoảng 15 năm. Ngoài ra, răng sứ Emax được kiểm định lành tính với cơ thể và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

>>> xem thêm: Địa chỉ làm cầu răng uy tín

Cách tiết kiệm giá bọc răng sứ Emax hữu hiệu

Mức giá bọc răng sứ Emax đã niêm yết thì không thể thay đổi cho thấp xuống, nhưng chúng ta có cách để tiệt chi phí này hữu ích và bất ngờ hơn nhiều. Đó là cũng với mức chi phí đó, nhưng bạn sẽ có được những chiếc răng Emax có tuổi thọ cao hơn nhiều, kéo dài thêm được nhiều năm, lại đẹp và chắc chắn hơn bằng cách ứng dụng theo công nghệ hiện đại tại Nha khoa Hoàn Mỹ.

Công nghệ CT 5 chiều giúp lấy dấu răng của bạn một cách chính xác tuyệt đối để chế tạo răng sứ phù hợp với khuôn hàm. Với máy mài tự động linh hoạt, bạn sẽ có răng sứ mới ngay trong ngày, rút ngắn tối đa thời gian bọc sứ. Đặc biệt, công nghệ giúp tai tạo lại những chiếc răng thẩm mỹ và tự nhiên hơn cả răng thật, độ bền chắc, tính đàn hồi tương đối tốt nên hỗ trợ ăn nhai không thua kém răng thật.

Kỹ thuật mài răng tại Hoàn Mỹ được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng đảm bảo hạn chế xâm lấn tối đa đến răng, không đau nhức, ê buốt trong suốt quy trình thực hiện. (Tìm hiểu thêm về công nghệ hiện đại này TẠI ĐÂY)

Chỉ duy nhất Hoàn Mỹ được các chuyên gia sáng chế thuộc Forsyth chuyển giao độc quyền công nghệ này tại Việt Nam. Và cũng chỉ duy nhất Hoàn Mỹ ứng dụng công nghệ hiện đại này để làm răng sứ mà chi phí vẫn không cao hơn sàn giá chung của các nha khoa khác. Đây thực sự là cách tiết kiệm giá bọc răng sứ Emax đặc biệt dành cho  bạn.

Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào về công nghệ bọc răng sứ cũng như về mức giá răng sứ Emax tốt nhất là bao nhiêu, xin vui lòng liên hệ với Hoàn Mỹ theo số các thông tin sau đây, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ giải đáp tận tình mọi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét