Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Trồng răng sứ hết bao nhiêu tiền tại nha khoa?

Xã hội phát triển kéo theo nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao , đặc biệt là nhu cầu làm đẹp hàm răng . Rất nhiều người theo quá trình của thời gian đã không còn giữ được hàm răng như lúc còn trẻ , kéo theo vô số tình trạng xấu về hàm răng , trong đó nguy hiểm nhất là việc răng bị gãy , rụng …Để khắc phục những tình trạng này, giới y khoa đã cho ra đời phương pháp trồng răng giả nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người . Vậy trồng răng sứ bao nhiêu tiền tại nha khoa?

Có nên nhổ răng cửa bị sâu hay không?

   Nhiều người có nhu cầu kéo theo các phòng khám , trung tâm nha khoa mọc lên ngày càng nhiều , việc lựa chọn được một địa điểm tốt để thực hiện trồng răng giả đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kĩ càng . Nếu lựa chọn không tốt, bạn sẽ phải chịu trường hợp tiền mất tật mang .  

>>> xem thêm: trồng răng đau không

   Hiện nay tại các phòng khám nha khoa , có hai phương pháp trồng răng giả được áp dụng rộng rãi , đó là : phục hình răng giả cố định và phục hình răng giả tháo lắp . Mỗi loại đều mang những nét khác biệt cùng với mức giá khác nhau . Độ phù hợp của nó tùy thuộc vào từng tình trạng răng .  

   Nha khoa Paris trong mấy năm gần đây được biết đến là một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa đáng tin cậy nhất . Nhiều người đã lựa chọn nơi đây và đem về được kết quả rất khả quan . Các quy trình phục hình răng tại nha khoa Paris được thực hiện khá tỉ mỉ , ví dụ quá trình trồng răng giả được thực hiện qua 3 bước như sau : bước 1 , các bác sĩ tiến hành khám tổng quan tình trạng của bệnh nhân , chú ý quan sát những vị trí răng bị gãy rụng hơn cả ; sau đó tiến hành khoan lỗ vào cửa hàm cắm ghép , với độ sâu rơi vào khoảng từ 1/3 đến ½ cửa hàm ; sau khi khoan xong , tiến hành gắn răng giả vào và hoàn tất quá trình . Bệnh nhân sau khi được phục hình hoàn toàn có thể về nhà ngay và được cung cấp các chế độ chăm sóc riêng .    Nhiều người thường đặt mối quan tâm tới chi phí của những ca trồng răng giả . Chúng tôi xin cung cấp cho các bạn một số thông tin về các loại răng như sau : răng giả được làm từ loại sứ kim loại cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu có mức chi phí là 1,2 triệu đồng/ 1 răng; với răng toàn sứ thì sẽ có mức giá là 2,5 triệu đồng/ 1 răng; mức giá cao hơn cả là loại sứ Qúy kim với là 3,5 triệu đồng/ 1 răng.    Với những thông tin trên , hy vọng các bạn có thể đưa ra được những lựa chọn sáng suốt để có thể sở hữu một hàm răng săn chắc và không bị gãy rụng nữa

>>> xem thêm: làm răng sứ mất bao lâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét