Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

3 loại sữa dê cho bé tốt nhất hiện nay

Sữa bột trẻ em, sữa nepro ngoài được làm từ sữa bò, sữa đậu nành thì còn được làm từ sữa dê. Số lượng sữa bột từ sữa dê trên thị trường tuy ít nhưng chiếm được cảm tình của đông đảo các mẹ bỉm sữa vì dinh dưỡng từ sữa dê được cho là dễ hấp thụ hơn so với sữa bò. Đặc biệt, sữa bột từ sữa dê là nguồn dinh dưỡng thay thế hoàn hảo cho các bé bị dị ứng đạm sữa bò. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột công thức từ sữa dê cho bé thì có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây:

 

Sữa bột từ sữa dê Goatamil BA

Sữa bột từ sữa dê Goatamil BA là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng từ 6 tháng đến 10 tuổi. Sữa bột này cung cấp nguồn năng lượng cao (1kcal/1ml) vớithành phần đạm sữa dê và đạm đậu nành phân tách dễ hấp thu, bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp nhanh chóng phục hồi tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ.

Ngoài ra, chất béo có trong sữa bột này là chất béo chuỗi trung bình dễ hấp thụ giúp cơ thể hấp thu tối đa để phát triển tốt và đều đặn. Bên cạnh đó, sữa dê Goatamil BA bổ sung chất xơ tự nhiên Synergy1 giúp phòng chống táo bón và tăng cường chức năng ruột để bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón. Đặc biệt,Lysine có trong sữa giúp bé ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa, hấp thu tối đa dinh dưỡng và phát triển chiều cao.

Sữa bột Nanny Vitacare Nga

Sữa bột Nanny Vitacare Nga là sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất trên dây truyền hiện đại từ nguồn sữa tự nhiên, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của châu Âu được nhiều mẹ tin dùng cho con mình. Sản phẩm này cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng, vitamin và khoáng chất giúp bé mau lớn, thông minh, tăng cường khả năng đề kháng trước các yếu tố môi trường. Ngoài ra, Nanny Vitacare Nga chứaCholin, Taurin,Omega-3 và Omega-6 giúp bé phát triển trí não tối ưu, tăng cường thị lực, khả năng học hỏi và thông minh hơn.

Sữa bột từ dê sữa Hikid

Sữa bột Hikid là sản phẩm dinh dưỡng làm từ sữa dê cho bé trong độ tuổi từ 1 đến 9. Sản phẩm nàybổ sung tăng cường IGF và TGF, những nhân tố tăng trưởng quan trọng được tìm thấy trong sữa non giúp bé phát triển tốt. Ngoài ra,Canxi, sắt, kẽm và axit amino có trong sữa là các dưỡng chất thiết yếu thường bị thiếu trong giai đoạn tăng trưởng giúp bé phát triển chiều cao tối ưu. Bên cạnh đó, hãng sản xuất sữa bột Hikid cũng rất quan tâm đến vấn đề tiêu hóa của trẻ em bằng cáchcung cấp các thành phần hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường chức năng ruột để bé hấp thụ và tiêu hóa tốt.

Sữa bột từ sữa dê Kabrita

Sữa công thức làm từ sữa dê Kabrita là sản phẩm dinh dưỡng có xuất xứ từ Hà Lan. Sản phẩm này cung cấp nguồn dinh dưỡng phong phú, dễ hấp thu giúp cơ thể bé dung nạp dễ dàng hơn. Nguồn đạm sữa dê có trong sữa bột này được đánh giá là thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ. Bên cạnh đó, sữa dê Kabrita cũng cung cấp hàm lượng chất béo cao và tồn tại ở dạng chuỗi ngắn nên bé tiêu hóa dễ dàng hơn, tránh tích mỡ thừa gây béo phì, mỡ nhiễm máu.

Sữa bột từ sữa dê Nutifood Gotari, sữa biomil

Sữa bột Nutifood Gotari được sản xuất tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ sữa dê phù hợp với tất cả các bé, đặc biệt là những bé có cơ địa dị ứng đạm sữa bò. Sản phẩm nàyhỗ trợ hệ tiêu hóa của bé bằng cách cung cấp chất xơ hòa tan Inulin & Oligofructose (FOS), giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp nhuận tràng từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Bên cạnh đó,protein của sữa dê có trong Nutifood Gotari chứa ít Alpha s1 - casein cùng với kích thước hạt bé nhỏ nên sữa dê dễ tiêu hóa và dễ hấp thụ vào cơ thể. Đồng thời, hàm lượng cao các axit béo chuỗi trung bình có trong sữa được hấp thụ và chuyển hóa nhanh thành năng lượng giúp cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét