Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Con đường truyền nhiễm của bệnh gan b là gì

Con đường truyền nhiễm của viem gan B là gì?

Bệnh viêm gan B bị truyền nhiễm như thế nào? Có thể chữa khỏi không? Nếu như bạn vẫn chưa hiểu vấn đề này, không sao, chỉ cần bạn kịp thời tìm hiểu nội dung. Và giảm thiểu nhân tố phát sinh gây bệnh sẽ có thể phòng chống bệnh một cách có hiệu quả. Chúng ta hãy xem xem bệnh viêm gan B truyền nhiễm như thế nào. Người bệnh thường sẽ kinh ngạc không biết tại sao mình lại mắc bệnh viêm gan B, bệnh viêm gan B của mình truyền nhiễm như thế nào? Sau đây, các chuyên gia phòng khám đa khoa 12 Kim Mã sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn.
Một trong những con đường truyền nhiễm viêm gan B chính là thông qua đường máu, truyền nhiễm qua đường máu là trường hợp thường gặp nhất, ví dụ như truyền nhiễm khi truyền máu. Truyền nhiễm qua y tế: cũng chính là bị truyền nhiễm trong quá trình y tế, trước mắt đa số là bị truyền nhiễm khi tiêm hoặc tiêm chủng, do vậy phải đặc biệt chú ý tới các thiết bị y tế như khi tiêm chủng, xăm mình. Truyền nhiễm từ mẹ sang con, người mẹ mang virut viêm gan B sẽ truyền virut viêm gan B sang cho thai nhi. Những đứa trẻ khi sinh ra cần phải kịp thời tiêm vacxin phòng viêm gan B, như vậy mới có thể phòng chống truyền nhiễm bệnh viem gan B một cách có hiệu quả
Viêm gan b lây nhiễm qua đường máu
Thân mật vợ chồng cũng sẽ truyền nhiễm benh gan B, thê nên cuộc sống vợ chồng nhất định phải chú ý vệ sinh. Người trưởng thành sức khỏe bình thường đều có hệ thống miễn dịch tương đối hoàn thiện, virut thường rất khó thâm nhập, cho dù virut phá được phòng tuyến, xâm nhập vào trong cơ thể người khỏe mạnh, hệ thống miễn dịch của cơ thể cũng có thể tiêu diệt virut một cách nhanh chóng. Mắc bệnh viêm gan B hoặc mang virut viêm gan B, hoàn toàn không nhất thiêt phải căng thẳng hoặc kinh ngạc, có thể thông qua tiêm vacxin phòng viêm gan B, sản sinh ra kháng thể, đạt được mục đích kháng virut và bảo vệ cơ thể.

Xem thêm: chữa bệnh nóng gan| thuoc giai doc gan| giai doc gan| chữa bệnh gan| chữa bệnh về gan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét