Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Chỉnh răng bằng hàm tháo lắp có ưu điểm gì?

Chỉnh răng bằng hàm tháo lắp là phương pháp giảm chi phí nhất trong số các dịch vụ chỉnh hình răng. Phương pháp này là kỹ thuật phục hình răng đảm bảo tính thẩm mỹ cho người mất răng.

Những người nào phù hợp chỉnh hình răng tháo lắp

Đa số trường hợp làm răng thẩm mỹ bằng hàm tháo lắp là do yêu cầu của bệnh nhân và khách hàng để phù hợp với đặc điểm tuổi tác và chi phí. Đôi khi, chỉnh răng bằng hàm tháo lắp được nha sỹ chỉ định để phù hợp nhất với tình trạng của từng người cụ thể

Vì sao chọn chỉnh hình răng bằng hàm tháo lắp?

Hàm tháo lắp được xem là phương pháp làm răng thẩm mỹ cổ điển, kinh tế và thường được lựa chọn bởi một nhóm đối tượng cụ thể nhờ những ưu điểm đang nói sau đây:
Tiết kiệm chi phí

Phương pháp chỉnh răng bằng hàm tháo lắp chỉ cần tạo ra một cầu nối nhiều răng tùy vào số lượng răng mất để phục hình mà không cần phải đặt trụ chân răng Titan. Giá trồng răng chỉ phụ thuộc vào chất liệu răng khách hàng lựa chọn. Hàm tháo lắp có thể được chế tạo bằng chất liệu nhựa nha khoa phù hợp nên có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Đây là ưu điểm lớn nhất của phương pháp lắp cầu răng so với phương pháp trồng chân răng.
Thẩm mỹ như mong muốn
Trong điều kiện kỹ thuật phục hình răng đảm bảo và chất liệu lựa chọn là nhựa tốt hoặc sứ thẩm mỹ thì hàm tháo lắp vẫn có thể đạt được độ thẩm mỹ cao ngang với bọc chụp răng toàn sứ, cho hàm răng đẹp tự nhiên như mong muốn.
Ăn nhai tốt

Với chất liệu cầu răng giả có độ chịu lực lớn, gấp nhiều lần răng thật và được phục hình bởi bác sỹ có tay nghề giỏi, cầu răng vẫn có thể đảm bảo được chức năng ăn nhai tốt.

Quy trình chỉnh hăng bằng hàm tháo lắp

Phương pháp chỉnh răng bằng hàm tháo lắp là phương pháp khôi phục răng linh động nhất, có thể tháo & lắp dễ dàng. Đây là một kỹ thuật nha khoa đơn giản, được bác sỹ thực hiện bài bản, đảm bảo đúng kỹ thuật.
Thăm khám và tư vấn

Khám tổng quát khoang miệng, tình trạng răng, lợi và sức khỏe của bệnh nhân. Đồng thời, bác sỹ sẽ có những lưu ý cụ thể, những ưu nhược điểm của hàm tháo lắp để giữ gìn về sau trong ăn uống.
Lấy dấu để chế tạo hàm giả

Bác sỹ thực hiện lấy dấu hàm, đo đạc khung hàm, kích cỡ chỗ trống của răng, truyền tín hiệu màu sắc về cho Labo nha khoa phân tích để máy có thể chế tạo ra đúng mẫu hàm giả tương thích.
Vệ sinh răng miệng

Tiến hành vô trùng khoang miệng và vùng muốn tạo hàm giả để đảm bảo hàm được lắp vào một “môi trường” hoàn toàn sạch khuẩn.
Lắp hàm giả & hướng dẫn sử dụng hàm

Hàm giả được gắn thử để kiểm tra độ kênh và chỉnh sửa hoàn tất. Sau đó bác sỹ hướng dẫn cách tháo lắp và cách tự vệ sinh hàm tháo lắp về sau.

Làm hàm giả tháo lắp tại nha khoa Kim

Các dịch vụ nha khoa, trong đó có hàm giả tháo lắp tại nha khoa Kim đều được tiến hành theo quy trình chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của thiết bị, công nghệ tiên tiến và tay nghề bác sỹ giỏi, có kinh nghiệm trên 10 năm.
Đội ngũ bác sỹ là thành viên của Hiệp hội nha khoa châu Âu ESCD như bác sỹ Nguyễn Minh Hải, bác sỹ Nguyễn Tiến Đức, bác sỹ Nông Trà My…
Các máy móc, thiết bị được nhập khẩu trực tiếp và chính hãng từ các nước châu Âu, đặc biệt là Pháp – cái nôi của nền nha khoa thế giới.
Công nghệ tiên tiến, có nhiều ưu điểm và hạn chế thấp nhất các nhược điểm trước đó của công nghệ cũ, được chuyển giao độc quyền bởi các Tập đoàn danh tiếng về nha khoa tại Pháp.
Quy trình chuyên nghiệp, không đau, không xâm lấn, không biến chứng
Hệ thống chuỗi nha khoa Kim có mặt trên toàn quốc, bao gồm 9 cơ sở tại Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét