Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Trồng răng số 7 hết bao nhiêu tiền, giá có đắt không?

Câu Hỏi:

Chào bác sỹ! Bác sỹ tư vấn giúp em trồng răng số 7 hết bao nhiêu tiền, giá có đắt không ạ? Mẹ em bị mất răng hàm số 7 nhưng lại không biết trồng lại răng có đắt không nên chưa biết chuẩn bị bao nhiêu tiền, bác sỹ có thể tư vấn giúp em được không ạ? Cảm ơn bác sỹ! (Thanh Tâm – Thái Bình).

Trả Lời:

Thân chào bạn! Rất cảm ơn bạn Thanh Tâm đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Trồng răng số 7 hết bao nhiêu tiền, giá có đắt không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trồng răng số 7 hết bao nhiêu tiền, giá có đắt không? 1

Mất răng số 7 làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và đặc biệt là khả năng ăn nhai của bệnh nhân, nếu để lâu ngày còn có thể gây ra tình trạng tiêu xương, làm ảnh hưởng đến vị trí của các răng bên cạnh.

Trồng răng số 7 hết bao nhiêu tiền, giá có đắt không?

Trồng răng số 7 hết bao nhiêu tiền tùy thuộc vào phương pháp trồng răng mà bạn lựa chọn, tuy nhiên, vị trí của răng số 7 rất đặc thù, là răng hàm chính với hai răng kế cận là răng hàm số 6 và răng khôn, vị trí này không thích hợp để làm cầu răng nên biện pháp tốt nhất mà bạn nên áp dụng là cấy ghép implant.

Chính vì vậy, giá trồng răng số 7 hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào mức giá trồng răng implant, mức giá này sẽ tùy thuộc vào từng cơ sở nha khoa vì mỗi nơi chất lượng dịch vụ sẽ khác. Bạn có thể theo dõi bảng giá dưới đây của Nha khoa KIM để biết giá cụ thể của dịch vụ này:

GIÁ IMPLANT

Theo bảng giá trên đây, giá trồng răng số 7 hết bao nhiêu tiền sẽ được tính bằng tổng giá của trụ implant + giá trụ abutment + giá răng sứ trên implant.

- Giá trụ implant có giá dao động từ 14-25 triệu đồng tùy vào từng loại trụ của các hãng cụ thể, do đó tùy vào tình trạng xương hàm cũng như khả năng kinh tế của bệnh nhân mà bác sỹ sẽ tư vấn cho họ loại trụ phù hợp.

- Giá trụ abutment dao động từ 4-7 triệu đồng tùy vào từng hãng, trụ đắt nhất là loại trụ Abutment Platium.

- Với răng sứ trên implant, giá răng trong khoảng  từ 2,5 – 8 triệu đồng tùy thuộc vào răng sứ là răng sứ kim loại hay răng sứ không kim loại. Nếu lựa chọn răng sứ kim loại, mức giá sẽ rẻ hơn vì sau 1 thời gian sử dụng răng có nguy cơ gặp phải các vấn đề như: răng bị kích ứng với nhiệt độ nóng lạnh, răng bị oxy hóa dẫn đến tình trạng đen viền nướu làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của răng và thường sẽ phải làm lại sau 1 thời gian. Nếu sử dụng răng sứ không kim loại mức giá sẽ cao hơn nhưng cũng đồng nghĩa với độ bền và tính thẩm mỹ cao, răng có thể duy trì đến 15-20 năm nên bạn có thể yên tâm.

Để biết trồng răng số 7 hết bao nhiêu tiền, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng, có đội ngũ bác sỹ giỏi cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, có như vậy mới đạt được hiệu quả cao và sự an toàn cũng được đảm bảo.

>> nguồn: http://chiphicamghepimplant.edu.vn/trong-rang-7-het-bao-nhieu-tien-gia-co-dat-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét