Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Tác dụng của viên nén Telbivudine chua bệnh gan B

Telbivudine thuộc nhóm thuốc Nucleoside, là một trong bốn loại thuốc thuộc nhóm Nucleoside mà bệnh nhân viem gan B thường sử dụng, cùng với lamivudine, entecavir entecavir, adefovir dipivoxil. Đây đều là những dược phẩm có tác dụng khống chế khả năng sao chép virus viem gan B, đối với việc điều trị bệnh cho những hiệu quả nhất định, nhưng là loại thuốc 1 phần thuốc 3 phần độc, một khi người bệnh sử dụng Telbivudine dài kì thường gây ra một số phản ứng không tốt.

Vậy viên nén Telbivudine gây ra những tác dụng phụ nào cho người benh gan B

Telbivudine dài kì sẽ xuất hiện một số tác dụng phụ, như dễ sản sinh hiện tượng biến tính nhờn thuốc, do virus có khả năng kháng thuốc, hiệu quả sử dụng thuốc không còn rõ rệt; ngừng sử dụng làm virus tăng trưởng và hoạt động mạnh hơn, cần phải khống chế virus lâu dài vì khi ngừng dùng thuốc virus sẽ sinh sôi dẫn đến gan ác tính, tế bào gan nhanh chóng bị phá vỡ, chức năng gan tổn hại nghiêm trọng, ngoài ra điều trị bằng Tebivudine cũng tồn tại tính hạn chế, nhất thiết trong thời gian bệnh phát tác mới có thế bắt đầu trị liệu, trong thời kì virus nhờn thuốc không được sử dụng.
Công nghệ Ozone hay còn gọi là liệu pháp ozone (O3) là phương pháp điều trị bệnh viêm gan tiên tiến nhất trên thế giới, là phương pháp dùng dòng điện xung tần số thấp để tạo ra ô xi, kích hoạt các tế bào trong máu, đồng thời thông qua lưu chuyển của dòng máu từ đó kích hoạt hàng loạt các đáp ứng miễn dịch của cơ thể, tăng cường chức năng của tế bào T sát thương (CD4+, CD8+), và các nguyên tố kháng virus khác để tiêu diệt và loại bỏ virus viêm gan.
Phương phát trị liệu này được biết đến là “an toàn trong điều trị viêm gan B, hiệu quả trong điều trị kháng virus”. Công nghệ này không những mang lại hiệu quả vô cùng to lớn mà chi phí điều trị lại không cao.

Xem thêm: benh viem gan A| gan nhiem mo| gan nhiễm mỡ| chữa bệnh gan| benh nong gan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét