Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Tiêm vacxin viêm gan B có tốn kém không?

Vacxin viem gan B tổng cộng cần phải tiêm bao nhiêu mũi, một mũi vacxin viêm gan b hết bao nhiêu tiền? như chúng ta đều biết phương pháp có hiệu quả nhất để phòng trừ viêm gan B hiện nay chính là tiêm phòng vacxin viêm gan B. nhưng sau khi tiêm phòng viêm gan B thì cần phải đi đến bệnh viện để kiểm tra xem có phát sinh kháng thể hay không? .nhưng chúng ta đều không biết, một mũi vacxin viêm gan B hết bao nhiêu tiền. vì thế, các chuyên gia bệnh gan nổi tiếng của bệnh viện chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi này cho các bạn.


Tiêm phòng vacxin viêm gan B cần phải tiêm mấy mũi
Theo các chuyên gia, cơ thể bệnh nhận sau khi tiếp nhận loại vacxin này, cơ thể sẽ phát sinh ra một loại kháng thể bảo vệ.loại kháng thể này có thể nhận biết được virut viêm gan B và tiêu trừ loại virut này, mục đích là ngăn chặn sự lây chuyền của virut viêm gan B. vacxin viêm gan B cần phải tiêm 3 mũi.tuân theo phương án tiêm số 016, sau khi tiêm mũi vacxin đầu tiên, khoảng 1 đến 6 tháng tiếp tục tiêm mũi thứ 2 và 3.Trẻ sơ sinh thì tiêm ở phía ngoài mặt trước của cơ bắp đùi, còn trẻ em và người lớn tiêm ở bắp tay phía trên.
Vậy tiêm một mũi vacxin viêm gan B hết bao nhiêu tiền?
Các chuyên gia chỉ ra rằng: sự khác nhau về giá của các loại vacxin viêm gan B là do nguồn gốc, liều lượng và các yếu tố khác, thường một mũi vacxin trong nước được nhập khẩu từ Thụy Sĩ có giá khoảng 135000 đồng, vacxin có thể phòng tránh trong vòng 5 năm.Vì thế khi tiêm bất kỳ loại vacxin nào thì bệnh viện phải theo dõi bệnh nhân đó.Các chuyên gia khuyên bệnh nhân tốt nhất là tìm đến những bệnh viện chuyên khoa về bệnh gan.
Chuyên gia còn nhắc nhở những người sau khi tiêm phòng vacxin benh gan sieu vi B, cần đến các bệnh viện kiểm tra một cách định kỳ để xem cơ thể của bạn có phát sinh ra kháng thể hay không? Và hiệu quả của kháng thể có đạt đến mức tiêu chuẩn không. Nếu như kháng thể phát sinh nhỏ hơn 10gb/ml thì người đó cần phải đi tiêm phòng mũi vacxin viêm gan B liều nặng hơn.
Bên trên đã giới thiệu một cách tỉ mỉ về giá của một mũi vacxin viêm gan B. Các chuyên gia cho rằng cần phải tránh những sai xót và nhiễm trùng chéo.Khuyên những người đi tiêm phòng vacxin viêm gan B tốt nhất là nên đến những bệnh viện chính quy để tiêm chủng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét