Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Khóa học chỉnh nha (niềng răng) Damon Master tại Mỹ

1) Một số thông tin về hệ thống mắc cài tự buộc Damon:
Hệ thống mắc cài Damon là một trong những hệ thống mắc cài tự buộc đầu tiên và phát triển nhanh nhất trên thế giới. Kể từ khi giới thiệu hệ thống mắc cài tự buộc Damon đầu tiên vào năm 1996, hiện nay hệ thống này đã ở thế hệ thứ 5 và thứ 6 (Damon Q và Damon Clear).
>>  những điều cần lưu ý khi niềng răng
>>  lợi ích của việc niềng răng
Hệ thống Damon có nhiều ưu điểm của mắc cài tự buộc: dễ sử dụng, độ bền cao, thao tác nhanh gọn, di chuyển răng nhẹ nhàng, và đặc biệt là không bám thức ăn như các loại mắc cài cổ điển sử dụng thun buộc. Đặc điểm này rất quan trọng vì giúp bệnh nhân ít khó chịu, dễ vệ sinh răng miệng khi mang mắc cài, nhất là trẻ em.
Theo nhiều bác sĩ chỉnh nha giỏi trên thế giới, hệ thống mắc cài tự buộc có khả năng đem lại một kết quả chỉnh nha tốt hơn, thẩm mỹ hơn, thời gian ngắn hơn đáng kể so với mắc cài cổ điển sử dụng thun buộc.
Khuyết điểm duy nhất của hệ thống này là chi phí cao hơn khá nhiều so với các hệ thống mắc cài khác.

2) Hội thảo Damon Master:
Nhằm mục đích giúp đỡ các bác sĩ chỉnh nha trao đổi kinh nghiệm điều trị và đem lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân, hãng Ormco đã tổ chức những buổi hội thảo, đào tạo cho bác sĩ chỉnh nhatheo nhiều cấp độ khác nhau trên toàn thế giới. Hội thảo “Damon Master” hiện nay chỉ dành cho những bác sĩ chuyên sâu và có nền tảng kiến thức vững chắc về chỉnh nha tham dự, quy tụ những “bác sĩ nổi tiếng về chỉnh nha“, ăn uống sau khi niềng răng.
Hội thảo Damon Master lần này tổ chức tại Anaheim, bang California, Mỹ với nội dung diễn giải và bình luận các kế hoạch điều trị ở mức độ chuyên sâu (Advanded Treatment Mechanics). Các BS chỉnh nha của nha khoa đã phải “ăn, ngủ và học cùng Damon Master” trong suốt hội thảo liên tục từ 8h-17h, chỉ nghỉ 30 phút buổi trưa!
Toàn bộ hội thảo được trình bày bằng tiếng Anh chuyên ngành, không có phiên dịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét