Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Niềng răng hô hết nhiều tiền không

Nguyên nhân thường gặp ở nhiều người và ngay cả trẻ em là răng bị chìa ra phía trước, hay còn gọi là răng hô. Người Răng bị chìa ra làm mất thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, thậm chí một số trường hợp sẽ không thể khép môi được khi bệnh nhân thả lỏng cơ môi.
>>  niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền
>>  niềng răng hô giá bao nhiêu
Việc răng bị hô, hàm móm hay răng lệch lạc không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng đến việc nhai thức ăn, khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, dễ bị sâu răng,…Chỉnh lại răng thẳng hàng hiện có rất nhiều phương pháp, nhưng phổ biến hơn cả là niềng răng.

Niềng răng hô giá bao nhiêu tiền ? Và thời gian bao lâu, lại là một vấn đề được nhiều người quan tâm.
Không giống như những phương pháp thẩm mỹ nụ cười khác thường cho kết quả trong thời gian ngắn, niềng răng cần lộ trình từ 1,5 – 2,5 năm. Để có một nụ cười đẹp và giảm thiểu những bệnh tật về răng miệng bạn cần phải biết cách giữ gìn hàm răng và điều chỉnh hợp lý. Thời gian niềng răng hô trung bình là từ 18- 30 tháng (1,5 – 2,5 năm). Thường sau khoảng thời gian niềng răng này bạn sẽ có một hàm răng đều và đẹp. Phần lớn bệnh nhân mang niềng răng từ 18 đến 30 tháng, sau đó thì mang một cái hàm giữ răng trong vòng ít nhất là từ 6 tháng đến cao nhất là 2 năm nhằm cho các mô thịt chân răng kết cứng theo vị trí thích hợp. Tùy theo kế hoạch điều trị của bạn. Nếu vấn đề về các kẽ răng hoặc khớp cắn càng phức tạp, và tuổi càng cao, thì thường thời gian điều trị sẽ lâu hơn so với các trường hợp khác. Tuy nhiên, thời gian niềng răng cũng có thể được rút ngắn hơn nếu như bạn tuyệt đối làm theo những hướng dẫn của nha sĩ , đến thời gian hẹn đúng theo lịch trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét