Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Có nên bọc sứ cho răng cửa vỡ mẻ không?

Thưa bác sỹ Hoàn Mỹ. Em có hai chiếc răng cửa bị mẻ do tai nạn, chỗ mẻ cũng khá to nên em không muốn đi trám răng. Em nghe nói bọc sứ khá tốt đối với răng vỡ mẻ lớn. Không biết bọc sứ cho hai răng cửa bị vỡ mẻ có tốt hay không ạ? Và bọc sứ như vậy thì có giữ được lâu không thưa bác sỹ. Mong bác sỹ tư vấn giúp ạ. Cảm ơn bác sỹ. (Minh Thư – Hà Nội).

>>> hàn răng sâu giá bao nhiêu

Trả lời :

Chào bạn Minh Thư !

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc Có nên bọc sứ cho hai răng cửa bị vỡ mẻ của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.

Răng bị vỡ mẻ tức là đã có sự tổn thường về cấu trúc răng. Hàn trám răng về bản chất là cách trám bít vật liệu trám vào răng, giúp phục hình lại chỗ răng bị vỡ, mẻ. Trên thực tế, độ bám dính của cách hàn trám răng không cao và thường bị bong bật sau một thời gian ăn nhai, đặc biệt là đối với răng cửa đòi hỏi tính thẩm mỹ thì hàn trám không phải là một giải pháp tối ưu nhất.

Trường hợp răng bị vỡ mẻ lớn do tai nạn thì bạn hoàn toàn có thể phục hình theo phương pháp bọc răng sứ, đem lại hiệu quả cao. Hiện nay, đây được coi là giải pháp phục hình cho răng xấu có nhiều ưu điểm nhất so với các phương pháp khác.

Có nên bọc sứ cho hai răng cửa bị vỡ mẻ?

>>> xem thêm: giá tiền trám răng thẩm mỹ

Bọc răng sứ vừa có thể phục hình cho răng nguyên vẹn như ban đầu, thậm chí mang lại tính thẩm mỹ cao hơn mà vẫn đảm bảo ăn nhai tốt. Thực chất, đây là phương pháp sử dụng một mão sứ chụp bên ngoài phần răng vỡ mẻ từ rìa cắn cho đến chân răng, giúp che đi khuyết điểm răng xấu.

Sở dĩ bọc răng sứ mang lại hiệu quả cao là bởi răng sứ có độ bền chắc cao, độ chịu lực của vật liệu này tương đương, thậm chí gấp nhiều lần răng thật nên đảm bảo cho bạn ăn nhai hoàn toàn bình thường. Trường hợp răng cửa bị mẻ thì tốt nhất bạn nên thực hiện phục hình với răng sứ không kim loại E.Max bởi đây là loại răng sứ có màu sắc sáng bóng tự nhiên và độ chịu lực tương đương như răng thật. Tình trạng đen viền chân răng hoặc thâm đen như đối với dòng sứ kim loại sẽ không bao giờ xảy ra đối với răng sứ E.Max. Đây chính là lý do nhiều người lựa chọn răng sứ không kim loại này để tái tạo hình dáng cho răng cửa.

Bọc sứ cho hai răng cửa bị vỡ mẻ đòi hỏi nha sỹ cần có chuyên môn cao để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Đặc biệt, một công nghệ chụp răng sứ tốt quyết định tới 60% chất lượng. CT 5 chiều được đánh giá là công nghệ bọc sứ mới nhất hiện nay với những ưu điểm nổi bật về khả năng phục hình hoàn hảo, chuẩn xác 100%, đảm bảo cho răng sứ có độ bền chắc và thẩm mỹ tối đa.

Công nghệ là sự sáng tạo của đội ngũ nha sỹ Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth của Hoa Kỳ và đã chuyển giao trực tiếp cho Nha khoa Hoàn Mỹ thông qua nhiều kiểm định khắt khe về chất lượng dịch vụ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm phục hình cho răng cửa bị mẻ với một chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam với một mức chi phí ưu đãi nhất.

>> xem thêm: trám răng cửa bị mẻ

Mọi băn khoăn về bọc sứ cho hai răng cửa bị vỡ mẻ, bạn có thể liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo số điện thoại 0943 776699. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Hoàn Mỹ tại số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét