Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Công nghệ mới chữa răng sâu không đau không ê buốt

Răng sâu là một căn bệnh phổ biến, khi phát hiện cần được điều trị càng sớm càng tốt để tránh vùng sâu có thể càng lan rộng ra, gây ra biến chứng như viêm tủy răng, viêm quanh cuốn răng với các cơn đau dữ dội. Sâu răng còn có thể gây viêm hạch, viêm tủy xương, thậm chí gấy nhiễm trùng huyết.
LÝ DO CẦN ĐIỀU TRỊ SÂU RĂNG CÀNG SỚM CÀNG TỐT ?
Răng bị sâu sau khi điều trị triệt để vẫn bảo tồn được phần còn lại để thực hiện chức năng nhai. Do đó, điều trị càng sớm thì răng sinh lý tự nhiên vẫn duy trì được chức năng của mình.
Sâu răng là một trong những vấn đề sức khỏe phổ biến trên toàn cầu. Theo thống kê của WHO, tỉ lệ mắc sâu răng ở trẻ em tuổi đến trường là 60-90% và gần 100% ở người trường thành.
Sâu răng là tổn tương tiêu hủy cấu trúc vôi hóa chất vô cơ của men răng và ngà răng, tạo nên lỗ sâu trên bề mặt răng và do vi khuẩn gây ra. Tổn thương dẫn đến viêm tủy răng, tủy răng bị chết, viêm hoặc áp-xe quanh cuống răng.
- răng sữa bị sâu có nên hàn
Hôi miệng là một trong những biểu hiện khi bị sâu răng
CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ SÂU RĂNG TIÊN TIẾN TẠI NHA KHOA HOÀN MỸ
Sử dụng thiệt bị truyền phát bước sóng Laser Er dạng chùm thông qua hệ thống ánh sáng, Laser Cool Light tích hợp năng lượng vi điểm và gây tê tức thời toàn bộ tế bào nhú răng, mô răng, men răng và các tổ chức xung quanh răng tiếp xúc với ánh sáng. Lúc này, những cơn đau buốt chưa kịp lan truyền đã kịp thời được ngăn chặn và làm tiêu biến dưới phản ứng của tia Laser kích thích các tế bào sản sinh ra phản ứng kiềm dẫn truyền cảm nhận đau lên não bộ.
Laser Cool Light đã được thử nghiệm và chứng minh hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người. Ngưỡng năng lượng sóng laser sử dụng trong điều trị nha khoa đủ để giải tỏa cơn đau, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

- cách điều trị răng thưa
Cơ chế tác động của hệ thống Laser Cool Light:
Sóng laser sau khi đi ra từ khoang chiếu của đèn sẽ tiếp xúc lên toàn bộ bề mặt răng và mô mềm. Từng chùm sáng laser sẽ đi sâu vào trong các tế bào răng, gặp điểm bị kích thích trên răng sẽ dừng lại, khoanh vùng và bắt đầu kích thích, cho đến khi kích ứng của tế bào mô răng, nhú răng giãn ra và được làm dịu. Những kích ứng trên răng sẽ không còn, bệnh nhân sẽ cảm thấy không còn ê buốt, khó chịu. Laser Cool Light có ưu điểm vượt trội là cảm giác dịu mát được lan tỏa trong thời gian dài ngay cả khi đã ngừng tác động laser. Chuyển hóa năng lượng laser thành các va chạm cực nhỏ, va đập giúp duy trì cảm giác mát dịu trên các tế bào mô răng, nhú răng. Các va chạm này hoàn toàn vô hại, không sản sinh ra nhiệt gây bỏng rát.
Thời gian tác động của hệ thống Laser Cool Light:
Đèn chiếu được sử dụng từ khi bắt đầu quá trình điều trị cho tới khi kết thúc. Chỉ trong vòng 0,5 giây, Laser Coool đã tạo ra được giá trị giảm đau, vận tốc này tương đương với vận tốc ánh sáng. Chỉ sau 0,5 giây, cơn đau nhức đã được đẩy lùi hoàn toàn.
Sử dụng hệ thống, thiết bị theo tiêu chuẩn Châu Âu, vô trùng tuyệt đối:
Trung tâm nha khoa Hoàn Mỹ sở hữu công nghệ vô trùng kiểm soát khử khuẩn tuyệt đối trong tất cả các thao tác điều trị, đảm bảo an toàn sau khi chữa cho bệnh nhân. Hệ thống máy nạo vết sâu răng thế hệ mới, các thiết bị phẫu thuật được khử trùng tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét