Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Những yếu tố giúp trồng răng Implant thành công

Ghép răng Implant tuy và sáng tạo vượt bậc của các chuyên gia phục hình, để thay thế và khắc phục được những hạn chế của cầu răng. Tuy nhiên, không phải ai và khi nào cũng có thể trồng răng Implant được hoàn hảo. Cần có những yếu tố giúp trồng răng Implant thành công cơ bản nhất cần phải thỏa mãn được các chuyên gia tư vấn sau đây.

1. Tại sao Implant phải thỏa mãn những yêu cầu cơ bản

Kỹ thuật ghép răng Implant cần phải thực hiện đặt trụ chân răng vào trong xương hàm, sau đó mới tiến hành gắn thân răng lên trên trụ chân răng.
Đặc tính của trụ Implant khác hoàn toàn với chân răng sinh lý. Hơn nữa, Implant là trụ nhân tạo nên không tương thích hoàn toàn được với đặc tính sinh lý của xương hàm.
trồng-răng-Implant-1

Xương hàm không đủ thể tích phải ghép thêm xương mới có thể đặt trụ Implant được
Do đó, khi trụ chân răng nhân tạo đi vào trong ổ xương sẽ ít nhiều có những xung đột và xương cần phải thích nghi được với “vật thể lạ” Implant. Nếu không có đầy đủ khả năng và sức khỏe thì trụ nhân tạo rất dễ bị đào thải ra ngoại hoặc tồn tại không bền chắc trong xương hàm. Khi đó, phục hình Implant coi như không thành công.

2. Những yêu cầu cơ bản để trồng răng Implant hiệu quả nhất

Muốn Implant trở thành chân răng tốt như chân răng sinh lý trước hết bản thân chiếc trụ chân răng phải tốt. Implant vốn là vật liệu có độ cứng chắc rất cao, lại tương hợp sinh học tốt nên thân thiện với xương hàm. Do đó, muốn chân răng đảm bảo tốt trước hết cần phải thuần chất, không có lẫn các thành phần có khả năng bị oxi hóa theo thời gian. Những loại Implant xuất xứ chính hãng sẽ đảm bảo tốt được yêu cầu này.
Vai trò quan trọng thứ hai là của xương hàm. Muốn chân răng lưu giữ được trong xương ổn định và tích hợp tốt, xương hàm phải đảm bảo chắc khỏe, có thể tích đầy đủ. Hầu hết các trường hợp Implant bị đào thải đều do mật độ và thể tích xương hàm không tốt.
trồng-răng-Implant-2

3. Yếu tố giúp trồng răng Implant vĩnh viễn và chất lượng nhất

Bác sỹ là yếu tố quan trọng số 1 đối với ghép răng Implant. Chỉ những bác sỹ giỏi về giải phẫu hàm mặt và cấy ghép Implant mới có thể đảm trách được kỹ thuật này. Hầu hết các bác sỹ phục hình Implant đều cần phải trải qua đào tạo chuyên sâu về Implant ở nước ngoài mới có đủ năng lực để tiên lượng, phán đoán chính xác và điều trị hiệu quả mọi tình huống cấy răng từ đơn giản đến phức tạp.
Công nghệ là yêu cầu thứ hai cần phải đảm bảo để trồng răng Implant tốt nhất. Ghép răng Implant 4S là công nghệ được các chuyên gia phục hình Implant đánh giá tốt nhất nhờ 4 ưu điểm quan trọng sau đây:
- Khôi phục lại răng hoàn chỉnh cả thân và chân răng, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên mặt răng đặc biệt là mặt nhai
- Cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu
- Trụ răng vững chắc, có độ chịu lực lớn, đảm bảo ăn nhai tốt trong thời gian dài giống như răng câm thật
- Răng bền đẹp, tuổi thọ lâu dài, thậm chí vĩnh viễn nhưng thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.
trồng-răng-Implant-3

Công nghệ hỗ trợ trồng răng Implant tốt nhất
Công nghệ do chính các bác sỹ của bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công. Sau nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn của bác sỹ và khả năng tiếp nhận công nghệ mới của trung tâm, Forsyth đã quyết định ký kết chuyển giao công nghệ Ghép răng Implant 4S cho Nha khoa Hoàn Mỹ. Thực tế ứng dụng công nghệ tại trung tâm đã gặt hái được những thành công quan trọng được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.
Bạn có thể liên hệ về trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ để được bác sỹ chuyên sâu về phục hình Implant từng được đào tạo tại Pháp tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét