Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Mẹo tẩy trắng răng với backing soda


Một trong số những mẹo tẩy trắng răng hiệu quả được đông đảo người biết đến chính là baking soda. Tuy nhiên không phải cứ sử dụng baking soda bừa bãi là bạn có thể sở hữu hàm răng trắng sáng. Hãy cùng tìm hiểu xem công dụng cũng như phương pháp chính xác để áp dụng baking soda là thế nào.
>> cách làm cho răng trắng sáng
>> làm sao cho răng trắng
Baking soda làm trắng răng ra sao?

Baking soda có tính kiềm yếu được sử dụng trong nhiều ứng dụng làm sạch bao gồm cả tẩy trắng răng. Các gốc tự nhiên trong baking soda khi tiếp xúc với nước sẽ được giải phóng và ngăn ngừa sự đổi màu của men răng, bẻ gãy các liên kết protein màu trên mảng bám răng. Đây cũng là thành phần trong một số loại kem đánh răng bên cạnh fluor được ADA kiểm chứng và chấp thuận. Baking soda cũng được nghiên cứu là có khả năng trung hòa các axit và vi khuẩn gây hôi miệng, giúp hơi thở tươi mát ít nhất 3 tiếng đồng hồ sau khi đánh răng.


Tẩy trắng răng bằng dâu tây và baking soda

Những mẹo tẩy trắng răng tại nhà với baking soda

1. Baking soda với nước

Đây là mẹo tẩy trắng răng tại nhà sử dụng baking soda đơn giản, đỡ tốn công sức nhất. Bạn chỉ cần làm ướt bàn chải, nhúng bột sau đó chải răng bình thường và đảm bảo để góc bàn chải phù hợp có thể chải sạch cả nướu và giữa hai hàm răng.

Súc miệng kỹ sau đó. Một số người sẽ thấy có cảm giác râm ran nhẹ trong miệng nhưng nếu bạn thấy nóng rát thì hãy dừng ngay lại.

2. Baking soda và giấm

Hòa tan baking soda trong nước và thêm một vài giọt dấm trắng cùng một chút muối . Nhúng bàn chải đánh răng của bạn vào hỗn hợp trên và chải răng sạch trong 2 phút.

3. Baking soda và dâu tây

Dâu tây có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ, còn chứa axit malic rất tốt trong việc tẩy trắng răng. Các bạn nghiền dâu tây và trộn với một muỗng cafe baking soda dùng làm kem đánh răng.

4. Baking soda và muối

Thêm 1 muỗng café muối với 3 muỗng cafe baking soda. Sử dụng hỗn hợp cùng bàn chải hoặc một miếng vải sạch mềm để chà những vết bẩn khó khăn hơn. Súc miệng sạch sau khi đánh răng.

Lưu ý khi sử dụng mẹo tẩy trắng răng tại nhà với baking soda

Mặc dù báo cáo là an toàn, hiệu quả và không tốn kém nhưng các tính chất mài mòn của baking soda nếu lạm dụng có thể gây ra sự hao mòn và thiệt hại cho men răng dẫn đến tăng độ nhạy cũng như nguy cơ phát triển sâu răng. Baking soda loại bỏ mảng bám nhưng không giết chết các vi khuẩn nên sử dụng kem đánh răng thường xuyên vẫn quan trọng hơn.

Baking soda có thể làm suy yếu các chất kết dính cho những người mang niềng răng hoặc các thiết bị nha khoa thường xuyên. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một hàm răng trắng bóng thì ngoài việc sử dụng baking soda như một mẹo tẩy trắng răng tại nhà trong thời gian dài, bạn có thể nghĩ đến một phương án nhanh chóng cũng như nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý không nên lạm dụng baking soda quá nhiều, chỉ nên dùng 1 lần/ 1 tuần.

Hiện nay các phương pháp tẩy trắng răng đều rất phổ biến. Đặc biệt nha khoa Hoàn Mỹ cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng Laser Whitening không tác động đến men răng, đem lại hiệu quả tối ưu và kết quả ngay lập tức chỉ sau một lần điều trị. Bất cứ khúc mắc nào cần được giải đáp và tư vấn, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn mọi nơi mọi lúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét