Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Mẹo trị mụn cám với trái cây

Mụn cám thường xuất hiện trên mặt hoặc 2 bên cánh mũi và gây khó chịu cho bạn. Hãy cùng đánh bay những nốt xấu xí này với các loại trái cây thiên nhiên dưới đây.
Cách trị mụn cám trên mặt với đu đủ
Là một loại trái cây có chứa một lượng lớn vitamin A và có khả năng chống oxy hóa tốt. Chính điều này giúp đu đủ có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá. Bạn có thể dùng cách trị mụn cám dễ dàng tại nhà bằng đu đủ chín. Dùng cùi quả đu đủ nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện.
>> cách trị mụn bọc ở mũi
Cam
Cam không chỉ là loại trái cây giàu vitamin mà nó còn tham gia hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa các vết nhiễm khuẩn. Bên cạnh, việc sử dụng các biện pháp trị mụn bạn cũng nên ăn nhiều cam để có tác dụng hiệu quả nhất có thể.
Khoai tây
Được xem là một trong những cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả nhất trong các loại rau củ quả. Bạn hãy chuẩn bị một củ khoai tây và cắt từng lát mỏng chà xát và đắp lên mặt khoảng 30 phút.
Dưa chuột có thể lot mun cam
Với tính chất thanh nhiệt, dưa chuột có thể làm dịu mát làn da. Cắt trái dưa chuột thành từng lát mỏng đắp lên mặt khoảng 20 phút hoặc dùng nước ép dưa chuột mỗi đêm sẽ mang lại những tác dụng hữu ích cho làn da bạn.
Tỏi là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, đồng thời nó cũng là một loại mỹ phẩm tốt cho làn gia, đặc biệt hữu ích trong cách trị mụn cám tai nhà đơn giàn và an toàn. Bạn hãy giã dập vài nhánh tỏi và ép lấy nước rồi lấy bông gòn thấm lên vùng da bị mụn.Cách trị mụn cám tại nhà này có thể dùng cho mọi loại da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét