Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Những cách trị mụn ở lưng an toàn hiệu quả

Với nhiều cô nàng thì mụn ở lưng cũng là ám ảnh không nhỏ vào mùa hè khi muốn diện những chiếc váy gợi cảm. Vậy còn chờ gì nữa mà không khám phá tất cả các cách trị mụn ở lưng dưới đây. Không chỉ chữa mụn đâu nhé, nó còn “nâng câp” làn da của bạn sáng đẹp hơn nữa đấy!
Mụn ở lưng có thể dễ dàng che đi bằng những chiếc áo cao cổ, tuy nhiên, đó không phải làcách trị mụn ở lưng triệt để nhất. Bạn hãy chọn mẹo trị mụn thích hợp dưới đây để sớm có được làn da như ý nhé!
1. Cách trị mụn ở lưng từ thiên nhiên
- Cách trị mụn ở lưng với chanh và mật ong
Chanh luôn là ưu tiên hàng đầu để trị mụn dù là mụn trên mặt hay trị mụn ở lưng. Trong nước cốt chanh có chứa nhiều vitamin C không chỉ loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn- nguyên nhân chính gây ra mụn mà còn chống viêm và dưỡng trắng da hiệu quả. Mật ong cũng là nguyên liệu có tác dụng tương tự trong việc làm đẹp cho da.

Bị mụn ở lưng phải chữa bàng cách nào vừa tốt lại vừa rẻ?
Phương pháp trị mụn ở lưng đơn giản nhất với chanh chính là bạn cắt đôi quả chanh, chà lên vùng da bị mụn và làm liên tục 2-3 lần/tuần sẽ sớm cho hiệu quả như ý muốn. Với mật ong và chanh, bạn trộn đều hai hỗn hợp trên rồi thoa đều lên da, để từ 15-20 phút, cuối cùng rửa lại bằng nước ấm.
- Sử dụng dầu oliu trị mụn ở lưng
Là nguyên liệu cũng thường xuyên được sử dụng với nhiều công dụng làm đẹp khác nhau, dầu oliu hoàn toàn có thể trở thành phương pháp trị mụn hiệu quả cho lưng không kém những bí quyết khác. Cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy dầu oliu thoa đều lên vùng da bị mụn, để từ 15-20 phút rồi tắm lại cho sạch với nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn sữa tắm với dầu oliu sử dụng hằng ngày cho da sáng mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét