Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Cách loại bỏ mụn đầu đen với su hào

Công dụng của su hào với da:
Theo đông y, su hào có vị ngọt, tính bình, rất tốt cho hệ tiêu hóa và người có nhu cầu giảm cân. Khi hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, các loại mụn như mụn trứng cá hay mụn đầu đen sẽ được loại bỏ.
>> cach tri mun lung


Theo nghiên cứu hiện đại, su hào là thực phẩm giàu chất xơ đồng thời rất ít chất béo và đặc biệt không chứa cholesteron nên thường được đưa vào trong thực đơn ăn kiêng dành cho người thừa cân hay béo phì. Bên cạnh đó, với đặc tính này, su hào còn là loại rau củ giúp phòng chống các bệnh về tim mạch hiệu quả. Những căn bệnh này cũng chính là tác nhân khiến da bị lão hóa (da bị mụn là một trong những biểu hiện rõ nhất).
Đặc biệt, su hào còn là một trong những loại thực phẩm giàu vitamin C nhất. Do đó sử dụng su hào không những giúp cải thiện hệ miễn dịch cho cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp bảo vệ da khỏi các nguyên nhân gây mụn trứng cá.
Ngoài ra, trong thành phần của su hào còn có rất nhiều các vitamin và khóang chất cần thiết cho cơ thể như kali, magie, selen hay acid folic, vvv… Những vitamin và khoáng chất này vừa cung cấp thêm dưỡng chất cho cơ thể vừa giúp điều hòa hệ thần kinh và não bộ ổn định. Khi tinh thần sảng khoái, việc chăm sóc da mụn sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Sử dụng su hào như thế nào?
Cách trị mụn đầu đen trên mặt với su hào vô cùng đơn giản:
-Nguyên liệu: 1 củ su hào và nước vừa đủ.
- cách làm: đầu tiên chị em gọt vỏ su hào rồi rửa sạch. Tiếp đến xắt su hào thành từng miếng nhỏ rồi cho vào máy xay cùng một chút nước. Xay đến khi xu hào nhuyễn thì dừng lại.
- cách dùng: sau khi rửa mặt sạch, chị em lấy nước ép su hào và thoa lên da mặt, tập trung vào những vùng da chứa nhiều mụn. Đây là cách điều trị mụn đầu đen hiệu quả và rẻ tiền.
Lưu ý:
Để chọn được su hào ngon, chị em nên chọn những củ có vỏ mỏng và phần cuống không bị vàng.
Ngoài ra, chị em cũng có thể tham khảo một số loại máy hút mụn đầu đen trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét