Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Trị mụn cám với mỹ phẩm thiên nhiên

Mụn cám, hay còn gọi là mụn cơm, là những chấm nhỏ màu trắng nổi lên trên da, đặc biệt là quanh vùng mắt. Việc chữa trị không quá khó khăn và có rất nhiều phương pháp. Bài viết sẽ giới thiệu cách trị mụn cám với mỹ phẩm thiên nhiên.
>>cach tri mun bang chanh

Mụn cám là gì

Khi nặn ra, phần đầu mụn có màu đen và bên trong màu trắng đục. Màu sắc của mụn cám chính là chất sừng (keratin) bị oxy hóa tạo màu đen và chất bã do tuyến bã bài tiết ra. Mụn cám là mức độ rất nhẹ của trứng cá. Nhiều người dùng cách trang để che giấu khuyết điểm này, nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời.
Loại mụn cám không chỉ một vài cái mà thành từng vùng nhỏ. Mụn cám thường xuất hiện ở hai bên cánh mũi, ở cằm. Mọi người thường hay nặn mụn cám vì thấy nó lấm tấm trên da, rất khó chịu , tuy nhiên sau khi nặn nhiều lần, một thời gian sau da mặt ở cằm, hai bên cánh mũi sẽ bị thâm, nhìn rất mất thẩm mỹ.
Sản phẩm trị mụn cám hiệu quả nhất vừa được nhập khẩu độc quyền từ Mỹ.
Hiệu quả và an toàn toàn đặc tính tiêu biểu của sản phẩm trị mụn cám này. Các thành phần chiết xuất thiên nhiên giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mụn cám ra khỏi khuôn mặt đáng yêu của mình.
Tinh chất trị mụn cám Aqua Comedo – C9 của dòng mỹ phẩm O’nbeer nổi tiếng tại Mỹ sẽ mang lại cho bạn cảm giác hài lòng với làn da sạch mụn, mịn màng. Công dụng của Aqua Comedo – C9 là ức chế tình trạng tiết chất nhờn quá độ, ngăn chặn vi khuẩn gây mụn. Bên cạnh đó tinh chất trị mụn này còn giúp phân hủy mụn, se khít lỗ chân lông. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt khi dùng Aqua Comedo – C9 liên tục trong vòng 7 ngày.
Cách dùng: Sau khi làm sạch da mặt. Dùng tinh chất trị mụn cám thoa đều lên vùng bị mụn và nơi có lỗ chân lông to.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét