Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Bí kíp trị bệnh hôi nách cho các mẹ sau sinh

Với tính phổ biến và rất dễ lây lan, hôi nách là bệnh lý thường gặp ở nhiều lứa tuổi khác nhau, giới tính khác nhau và phổ biến ở những phụ nữ mang thai. Để loại bỏ chúng cần có những phương pháp phù hợp, hiệu quả. Bí kíp trị bệnh hôi nách cho các mẹ sau sinh với những cách thức an toàn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe hiện tại của cả mẹ và bé mà vẫn đảm bảo kết quả như mong muốn.
>>cach chua tri hoi nach
Vì sao bệnh hôi nách thường gặp ở phụ nữ thời kỳ mang thai? Câu trả lời rất đơn giản, vào giai đoạn này nội tiết hormone trong cơ thể thường không ổn định khiến hệ bài tiết của tuyến mồ hôi trở nên rồi loạn là nguyên nhân chính dẫn đến sản sinh ra nhiều lượng mồ hôi. Cùng lúc đó, vùng da dưới cánh tay luôn trong tình trạng ẩm ướt, dễ bị vi khuẩn xâm hại và gây nên mùi hôi khó ưa.
Vậy làm thế nào để chữa bệnh hôi nách cho các mẹ sau khi sinh một cách an toàn và hiệu quả nhất? Với nhiều gợi ý dưới đây chắc chắn bạn sẽ tìm được cách thức phù hợp cho riêng mình.
Dùng các bí kíp đã trở nên phổ biến được truyền lại từ dân gian là cách thức đơn giản nhất, vừa dễ thực hiện lại không tốn nhiều chi phí đầu tư
Sử dụng phèn chua: Lấy phèn chua rang lên rồi tán mịn, thoa vào nách sau mỗi lần tắm xong. Thực hiện đều đặn trong thời gian dài
Sử dụng gừng: Lấy một củ gừng nhỏ với 5g lá chè tươi hãm lấy nước để vệ sinh nách hàng ngày. Thực hiện 2 lần/ngày trong 10 ngày liên tiếp.
Hoặc để tiết kiệm thời gian bạn có thể nhờ sự can thiệp của y học, cách chữa hôi nách, bằng cách hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Phương pháp này đã được áp dụng tại nhiều thẩm mỹ viện uy tín trong và ngoài nước với kỹ thuật cao và thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành, đảm bảo rằng loại bỏ tận gốc tuyến mồ hôi trong vài giờ đồng hồ mà không làm ảnh hưởng đến các cơ quan khác, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo sau quá trình trị liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét