Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Trị mụn mủ ở mông với lá sen và lá cơm nếp

Lá sen và lá cơm nếp là những loại lá quen thuộc với người dân việt nam. Sự kết hợp giữa 2 loại lá này cho hiệu quả trị mụn cao. Dưới đây là cách trị mụn mủ ở mông với lá sen và cơm nếp. Chị em hãy cùng tìm hiểu nhé!
>>tri mun bang thuoc nam
Công dụng của lá sen và lá cơm nếp với da mụn:
Theo đông y, lá sen có khả năng thanh nhiệt, thẳng đường và chỉ huyết do đó lá sen thường được sử dụng để làm thuốc an thần, chữa mất ngủ, chữa sốt và một số bệnh như đại tiểu tiện khó hay chảy máu chân răng, vvv… Đặc biệt, với các tính năng này, sử dụng lá sen còn giúp điều trị các bệnh ngoài da như mụn trứng cá hay mụn mủ.

Đặc biệt, alkaloid và flavonoid trong lá sen là những chất chống oxy hóa hiệu quả, đặc biệt 2 thành phần này giúp bảo vệ chức năng gan nhờ đó các độc tố trong cơ thể được bài tiết hiệu quả hơn. Nhờ đó, cơ thể khỏe mạnh và da bị mụn cũng được cải thiện.

Mặt khác, lá cơm nếp có vị đắng, mùi thơm và tính ấm. Lá cơm nếp nổi bật với tính năng tiêu viêm và an thần do đó sử dụng loại lá này để bó gãy xương hay điều trị mụn đều rất tốt. Bên cạnh đó, lá cơm nếp còn giúp lợi sữa cho phụ nữ sau sinh.
Cách điều trị:
Trị mụn mủ ở mông với lá sen và cơm nếp rất đơn giản.
- Nguyên liệu bao gồm: lá sen và lá cơm nếp.
- Cách làm: đầu tiên chị em rửa sạch lá sen và lá cơm nếp rồi để ráo. Tiếp đến, chị em cho toàn bộ lá vào giã nát. Công thức trị mụn này không chỉ đơn giản mà còn kinh tế.
- Cách dùng: sau khi tắm rửa sạch sẽ, chị em đắp hỗn hợp này lên các nốt mụn mủ. Kiên trì đắp đều đặn 1 lần/ngày trong một khỏang thời gian sẽ cho thấy hiệu quả của cách trị mụn nhanh nhât này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét