Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Kem trị mụn Eliza giúp sạch mụn hiệu quả

Làn da sạch mụn luôn là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Một làn da mịn màng vắng bóng mụn giúp chúng ta thêm tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Bên cạnh những phương pháp trị mụn từ thiên nhiên thì sử dụng kem trị mụn cũng là một trong những cách trị mụn hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị mụn. Kem trị mụn Eliza của công ty cổ phần Nam Dược Hải Long là một trong những lựa chọn được nhiều chị em tin dùng.
>> kem tri mun bach lien
Với các thành phần chính như vitamin E, vitamin B3, Essential oil Green Tea, Glycerin monostearat, essential oil – Honey(Apis cerana fabricus), Emulsifer 721, Cetyl stein alcohol, Dimetyl oil silycol, Propylen glycol, Glycerin và một số thảo dược khác, kem Eliza giúp điều trị hiệu quả trong các trường hợp mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ đồng thời ngăn ngừa sựhình thành mụn mới.
Cách sử dụng: Kem trị mụn Eliza
Bước 1: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt.
Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng để làm sạch da, tăng cường độ ẩm và giúp se khít lỗ chân lông.
Bước 3: thoa kem Eliza lên mặt.

Các bạn nên sử dụng kem 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để thu được hiệu quả cao nhất trong việc điều trị mụn.
Muốn điều trị mụn nhanh hơn với hiệu quả triệt để hoàn toàn có thể áp dụng công nghệ Osy Led thế hệ mới. Đây là công nghệ tác động kép tạo ra kết quả điều trị 2 trong 1: vừa loại bỏ mụn vừa làm đẹp da. Đặc biệt, Oxy Led thích hợp cho mọi loại da và trị được hầu hết các dạng mụn phổ biến và cứng đầu nhất. Công nghệ này hiện có tại thẩm mỹ viện Kangnam, và đang được áp dụng khá thành công tại đây, bạn có thể liên hệ để tìm hiểu sâu hơn.

1 nhận xét:

  1. hiệu quả nhanh nhỉ
    xem thêm cách trị mụn tuyệt vời với kem tri mun nam làm cho làn da bạn sạch mụn dứt điểm

    Trả lờiXóa