Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Cách giảm cân cấp tốc cực kỳ hiệu quả – Low Carb

Ăn kiêng xưa nay vẫn luôn được coi là cách giảm cân cấp tốc hiệu quả nhất. Người mẫu, diễn viên, hay bất cứ ai muốn duy trì hình thể đều bắt buộc phải tuân thủ 1 chế độ ăn nghiêm ngặt. Việc thấy người muốn giảm cân kiêng khem hoàn toàn đồ ăn dầu mỡ, chỉ ăn hoa quả, ăn rau đã không còn là hình ảnh lạ
>>giảm béo bụng bằng mật ong
>>giảm béo với mật ong
Nhưng hiện nay có 1 chế độ ăn kiêng mới đã bác bỏ hoàn toàn cách làm xưa cũ này. Người người muốn giảm béo áp dụng nó, nhà nhà nói về nó. Đó chính là chế độ ăn kiêng Low- Carb.
Chế độ ăn kiêng Low- Carb là chế độ ăn hạn chế đến mức 0 lượng Carbonhydrate đi vào cơ thể.
Lý do là vì Carbonhydrate được coi là hung thủ gây tích trữ mỡ thừa ở bụng và cảm giác thèm ăn đồ ngọt.
Carbonhydrate và mỡ là 2 nguồn chính tạo ra năng lượng hoạt động cho cơ thể, khi Carbonhydrate không được nạp vào, cơ thể bắt buộc phải dùng mỡ để tạo ra năng lượng hoạt động. Như vậy giảm Carbonhydrate không chỉ giúp cơ thể ngừng tích lũy mỡ thừa mà còn giúp lượng mỡ sẵn có giảm đi, đồng thời mất cảm giác thèm ăn đồ ngọt, hiệu quả giảm béo nhanh.
Tuần thủ theo chế độ ăn này có thể sẽ rất khó khăn với người Việt Nam, sinh hoạt ăn nhiều tinh bột trong bữa ăn. Các loại thực phẩm bắt buộc phải loại bỏ hoàn toàn theo chế độ ăn kiêng Low carb là:
- Cơm, bánh mì, bột mì, các loại đường sữa, các loại bánh ngọt, các loại mì, khoai tây, khoai lang
- Tất cả các loại hoa quả. Ít nhất phải kiêng hoàn toàn trong 2 tuần đầu.
- Các loại rau nhiều tinh bột: bầu, bí, bí đao, bí xanh, bí đỏ, cà rốt…
- Các loại đồ ăn nhanh: KFC… hay đồ ăn đóng hộp
- Tất cả các loại hạt: lạc, vừng, đỗ…
- Không uống sữa
- Nấm hương
Các loại thực phẩm cần ăn:
- Tất cả các loại trứng và thịt, hải sản, càng nhiều mỡ thì càng tốt.
- Tất cả các loại dầu, bơ và phomat
- Mộc nhĩ (khoảng 200 g/ngày)
- Cà chua 150gr/ngày
- Các loại rau gia vị: rau húng, thì là, rau răm, gừng…
- Chỉ được ăn các loại rau củ sau đây: Dưa chuột, rau cải xanh, rau muống, rau bí xanh, cải trắng trung quốc thuôn dài (không được ăn rau cải tròn), rau cần, măng, nấm. Nên ăn rau xanh nhiều chất xơ, không có tinh bột và đường.
Đã có rất nhiều người mẫu, diễn viên thực hiện chế độ ăn này để giảm cân và duy trì vóc dáng. Nhiều chị em văn phòng Việt Nam cũng đã áp dụng cho hiệu quả đạt tối thiểu giảm 8 kg 1 tháng.
Chế độ ăn này sẽ rất tốt cho người béo phì, nó còn giúp ổn định huyết áp, giảm cholesterol và giảm Lipit được dự trữ dưới dạng mỡ trung tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét