Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Lê có phải mẹo giảm béo tuyệt vời cho bạn?

Cũng như nhiều loại trái cây giảm béo khác thì lê ít calo mà chủ yếu là chất xơ và vitamin giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả. Ngoài ra, lượng mỡ thừa trong cơ thể cũng được đốt cháy dễ dàng hơn với những mẹo giảm béo từ lê đơn giản ngay sau đây.
>>lam the nao de giam beo

Tại sao lê có thể giảm béo

Lê không chỉ là trái cây quen thuộc trong đời sống hằng ngày mà còn được nhiều chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích bởi tác dụng giảm béo giúp cân bằng trọng lượng cho cơ thể hiệu quả. Trung bình 1 quả lê chỉ chứa khoảng 100 calo rất ít so với những loại trái cây khác. Ngoài ra, hàm lượng chất xơ dồi dào tương đương với 1.4 tổng mức chất xơ mà cơ thể cần hằng ngày hấp thụ chất béo dư thừa tự nhiên cho bạnmẹo giảm béo toàn thân sớm đạt hiệu quả như mong muốn. Đặc biệt, các chị em còn thích ăn lê bởi hương thơm ngọt ngào và các vitamin dồi dào chăm sóc cho làn da thêm sáng mịn. Tuy nhiên, công dụng quan trọng của trái lê với người muốn tiêu mỡ chính là mẹo giảm béo đơn giản từ loại quả tuyệt vời này.

Ăn lê cho mẹo giảm béo hiệu quả

Lời khuyên của các nhà dinh dưỡng học là bạn nên ăn một trái lê trước bữa ăn để làm đầy cho dạ dày của mình, đồng thời giảm béo nhanh hơn. Ngoài ra, sử dụng lê cho các món salad trái cây cũng là cách giúp bạn kiểm soát được cân nặng đơn giản và dễ dàng hơn cho mẹo giảm béo sớm đạt hiệu quả cao.

Sinh tố lê táo

Để cho bí quyết giảm béo hấp dẫn hơn, bạn có thể sử dụng lê cùng với táo. Táo cũng là trái cây giảm mỡ bụng nhanh khi chứa các chất chống oxy hóa và vitamin loại bỏ độc tố và mỡ thừa nhanh chóng. Làm món sinh tố lê táo cũng rất đơn giản: Bạn dùng 1 quả lê và 1 quả táo ép lấy nước, uống 2 lần/ ngày để cảm nhận sự thay đổi của cơ thể. Để hạn chế sự thèm ăn, bạn nên uống sinh tố này trước bữa chính đặc biệt tốt cho quá trình giảm cân.

Lê và sữa chua giảm béo

Thay vì món sinh tố táo lê ở trên, bạn có thể tạo ra thức uống hấp dẫn khác bằng cách trộn lê, sữa chua, táo, nước đá và mật ong rồi nghiền nhỏ. Đây được coi là món khai vị hấp dẫn cho bữa sáng giảm béo cấp tốc dành cho bạn. Không chỉ vậy, món kém sinh tố này còn dưỡng trắng cho làn da bạn thêm mịn màng như ý muốn.
Mẹo giảm béo với trái lê đều là những cách giảm béo đơn giản giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả. Ngoài ra, thường xuyên sử dụng lê cho bạn cơ thể khỏe mạnh cùng với làn da trắng mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét