Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

lá húng quế trị mụn

Công dụng của lá húng quế:
Lá húng quế là nguồn chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, trong đó có làn da bao gồm vitamin C, vitamin K cùng sắt, kali, canxi hay magie. Đặc biệt, lá húng quế còn chứa hàm lượng cao beta-carotene do đó sử dụng lá húng quế giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của da từ đó giúp ngăn chặn da bị mụn.
>> cách trị mụn thâm ở mặt
Bên cạnh đó, lá húng quế còn chứa flavonoid. Đây là chất chống oxy hóa do đó giúp bảo vệ tính ổn định của mô tế bào da khỏi nguy cơ bị xâm nhập bởi các tác nhân bên ngoài. Chúng cũng chính là nguyên nhân gây ra các loại mụn như mụn trứng cá hay mụn cóc. Đó chính là lí do tại sao lá húng quế được chứng minh có khả năng kháng khuẩn.
Không chỉ vậy, lá húng quế còn có tác dụng kháng viêm hiệu quả. Tính năng này được phát huy rõ rệt đối với những người bị viêm khớp. Mặt khác, khi tiến hành trị mụn cóc với lá húng quế, chị em cũng sẽ cảm thấy bớt đau đớn.
Cách sử dụng:
Lá húng quế rất sẵn có ở chợ nên chị em có thể tranh thủ thời gian đi mua thức ăn để mua lá về chăm sóc da mặt. Do đó cách trị mụn cóc với lá húng quế rất kinh tế và đơn giản.
- Nguyên liệu: lá húng quế (lượng lá tùy thuộc vào số lượng mụn cóc trên da)
- Cách làm: đầu tiên chị em cần rửa sạch lá rồi để ráo. Tiếp đến, chị em cho toàn bộ lá hoặc chia ra và đem đi giã nát. Đây là một trong những cách trị mụn cóc đơn giản nhất.
- Cách dùng: sau khi rửa mặt sạch, chị em đắp lá húng quế đã giã nát lên trên vùng da chứa mụn cóc. Ngày thay 1 lần. Đắp liên tục và đều đặn trong một khoảng thời gian, chị em sẽ thấy cách điều trị mụn này cho hiệu quả cao.

1 nhận xét:

  1. Bạn đang thắc mắc không biết mức giá làm răng giả nguyên hàn bao nhiêu tiền cũng như là nói về cách áp dụng cho trường hợp mất răng trên. mất răng toàn hàm tình trạng này thường gặp ở người cao tuổi. Việc mất răng toàn hàm gây nhiều cũng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng do vậy việc mất răng toàn hàm phải làm sao xem tại đây: chí phí trồng răng nguyên hàm giá bao nhiêu để chú ý thêm thông tin chi tiết xét về dịch vụ trồng răng giả này. Song song vấn đề ấy cũng có nghi vấn xét về việc thực hành trồng 1 răng giả bao nhiêu tiền, nhân tố này dược xác định giá cá dựa vào giả pháp làm răng giả thực hiện, tại các địa chỉ nha khoa và tính trang sức khỏe răng miêng mà quyết định http://nhorangsau.com/thac-mac-trong-1-rang-gia-bao-nhieu-tien. và nghi vấn lúc thực hành trồng răng giả có dau nhưc hay gì không mời bạn tham khảo cụ thể thông tin giải dáp tại đây: http://rangdep.org/trong-rang-gia-implant-co-dau-va-anh-huong-gi-khong để chuẩn bị tinh thần lúc có yêu cầu thực hành làm răng giả thay thế vị trí răng bị mất.

    Vậy lúc chọn kỹ thuật cắm trụ implant thay thế răng giả bị mất thì thời kì thục hiện trong bao lâu hoàn thành. Để xác định dược khoản thời gian cắm trụ implant có phổ biến nguyên tố rất ảnh hưởng khác nhau xem tại đây:http://nhorangsau.com/cam-tru-implant-trong-bao-lau-la-hoan-thanh

    Trả lờiXóa