Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Phương pháp tẩy trắng răng nào không ê buốt?

Tẩy trắng răng đang là một trong những xu hướng làm đẹp cơ bản của xã hội hiện đại. Nhưng có không ít các trường hợp bị ê buốt sau khi làm trắng răng. Việc lựa chọn một phương pháp tẩy trắng răng không ê buốt không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Laser Whitening được đánh giá là công nghệ tẩy trắng hàng đầu hiện nay, mang đến độ an toàn cao, hoàn toàn không gây biến chứng cho cơ thể.
>> Cách tẩy trắng răng bị ố vàng
>> Cách làm trắng răng bị ố vàng

Có khá nhiều phương pháp tẩy trắng răng đang được áp dụng hiện nay nhưng tất nhiên việc tẩy trắng cần được tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng cũng như cần có sự theo dõi của bác sỹ để đạt được hiệu quả tối ưu. Việc lạm dụng quá mức các cách tẩy trắng răng tại nhà như dùng miếng dán trắng răng, bút tẩy trắng...có thể dẫn tới những tổn thương cho môi, nướu hoặc làm mòn men răng, khiến răng bị ê buốt kéo dài.
Tại sao Laser Whitening tẩy trắng răng không ê buốt?

Laser Whitening được đánh giá là một giải pháp tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Chỉ sau 45’-1h, cả hai hàm răng của bạn sẽ được tẩy trắng một cách tự nhiên nhờ vào quá trình hoạt hóa của ánh sáng đèn laser đối với thuốc tẩy trắng.

Laser có PH = 7 trung tín nên không gây hại bề mặt men răng, quá trình tẩy trắng chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, không xâm lấn đến răng đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau nhức hay ê buốt. Bên cạnh đó, Laser Whitening sử dụng thuốc tẩy trắng chứa fluor – yếu tố nền tảng hình thành men răng, dưới sự tác động liên tục và ổn định của các bước sóng kích thích quá trình tự bù men răng tự nhiên tạo ảnh hưởng tích cực lên mô quanh răng.

Thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ Laser Whitening luôn kiểm soát ở ngưỡng an toàn và được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ chứng nhận là “Sản phẩm nha khoa 5 sao”, an toàn đối với sức khỏe và hiện cũng chưa ghi nhận bất kỳ biến chứng nào với cơ thể. Sau khi tẩy trắng răng, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Hầu hết các bệnh viện răng hàm mặt lớn ở Mỹ đều tin tưởng và áp dụng công nghệ Laser Whitening trong việc tẩy trắng răng cho khách hàng. Nha khoa Hoàn Mỹ cam kết mang đến cho bạn một hàm răng sáng bóng, an toàn và duy trì hiệu quả bền lâu từ 3-5 năm hoặc lâu hơn nữa.

Mọi câu hỏi có liên quan đến tẩy trắng răng cũng như công nghệ Laser Whitening, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ hotline 0943 776699 - Tel: 0462 929977. Các bác sỹ Hoàn Mỹ luôn sẵn lòng giải đáp cho bạn một cách chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét