Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Răng sứ Cercon – giải pháp số 1 cho lắp răng hàm giả

Mỗi vị trí răng khác nhau lại có những yêu cầu nhất định cần được ưu tiên đáp ứng khi phục hình. Riêng đối với lắp răng hàm giả, răng sứ được cho là giải pháp số 1 nên lựa chọn.
>> làm răng giả có đau không
>> Cấy ghép răng implant
1. Răng sứ Cercon là gì?

Răng Cercon là một trong những dòng sứ cao cấp nhất để phục hình thay thế cho răng thật. Đó là dòng răng thuộc hệ thống răng sứ không kim loại, để phân biệt với hệ thống các dòng răng sứ kim loại có tính khác hẳn.

2. Đặc điểm của răng sứ Cercon

Cercon mang đầy đủ những dặc điểm cơ bản của hệ thống răng sứ không kim loại. Tính đặc trưng và đại diện của răng Cercon trong hệ thống sứ không kim loại thể hiện rất rõ.

Cấu tạo răng có hai lớp sườn và vỏ chụp. Tất cả đều được thiết kế bằng sứ nguyên khối, không có lẫn tạp chất.

Màu răng đều và đồng nhất, không có ánh kim loại. Chất liệu phôi sứ Cercon có độ cứng chắc rất cao do trải qua nhiệt độ nung đạt tới 1.600 độ C.

3. Tại sao nên chọn răng sứ Cercon cho răng hàm

Có thể nói, hiếm có dòng răng sứ không kim loại nào có thể đạt được các giá trị bền chắc và thẩm mỹ đồng thời mà ở mức độ cao như răng Cercon. Nó cùng lúc thỏa mãn được cả 3 yêu cầu mà không phải loại răng nào cũng hội tụ được, đó là độ bền, tính thẩm mỹ và tuổi thọ dài lâu.

Về độ cứng chắc, Cercon hầu như vượt qua tất cả các dòng răng khác. Nó không chỉ có độ chịu lực cao, đạt hơn 900 Mpa mà còn đàn hồi tốt – là đặc tính chỉ có ở răng thật. Sự đàn hồi giúp răng thích nghi được với lực nhai và thực phẩm rất linh hoạt. Đó cũng chính là “tố chất” mà phục hình ở vị trí răng hàm cần có.


Tuy nhiên, muốn có được phục hình răng Cercon đạt chất lượng cao nhất nên áp dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều do các bác sỹ tại bệnh viện nha khoa Forsyth – Hoa Kỳ phát mình và ứng dụng.

Công nghệ có 4 ưu điểm nổi bật sau đây:

- Tạo hình thân răng trùng khớp và tương đồng với răng thật về tỷ lệ, kích cỡ và gờ rãnh trên các mặt răng

- Màu răng trắng, sáng, trong và bóng tự nhiên

- Răng đảm bảo chức năng ăn nhai bền chắc như răng thật

- Tuổi thọ của răng duy trì được tới hàng chục năm.

Công nghệ hiện đang được ứng dụng rất khả quan tại Nha khoa Hoàn Mỹ sau khi được Forsyth chuyển giao độc quyền. Khách hàng và bệnh nhân có thể liên hệ về trung tâm để được tư vấn chi tiết hơn về công nghệ này cho lắp răng hàm giả bằng răng sứ Cercon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét