Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Cắt bọng mắt ở đâu đẹp tại khu vực Hà Nội?

Bọng mắt dưới quá to khiến đôi mắt trông u sầu và gương mặt luôn mệt mỏi, vậy cắt bọng mắt ở đâu đẹp tại Hà Nội để trả lại nét tươi trẻ, tự nhiên cho gương mặt vốn luôn lung linh và rực rỡ của bạn.

nang-chan-may2

 

 

Đối với phần đông phụ nữ, ngoài 30 tuổi, khi cơ thể thiếu hụt collagen khiến da mất đi sự đàn hồi, chảy xệ. “Tôi cũng không biết lý do vì sao, gần đây khuôn mặt tôi, bọng mắt ngày càng phình to và có màu tím tái trông rất sợ, tôi cứ nghĩ do mất ngủ nên thế, nhưng mấy tuần này tôi ngủ rất đúng giờ nhưng tình trạng này không thuyên giảm mà còn nặng hơn, giờ đây, mỗi sáng tôi lại phải dậy thật sớm để trang điểm che đi bọng mắt dưới cho đỡ sợ”. Chị Lan Mai – 32 tuổi – nhân viên ngân hàng chia sẻ.

Cơ thể lúc này có sự tích tụ các mô mỡ ở vùng mí mắt dưới tạo thành bọng mỡ khiến khuôn mặt chị em luôn có cảm giác trở nên nặng trĩu, u buồn. Vì thế, cắt bọng mỡ mắt là nhu cầu thiết yếu.

QUY TRÌNH CẮT BỌNG MẮT DƯỚI Ở HÀ NỘI NHƯ THẾ NÀO?

Tại nhiều trung tâm thẩm mỹ hiện nay đều có dịch vụ cắt bọng mắt dưới cho chị em phụ nữ, tuỳ vào từng địa chỉ để có phương pháp và các chi tiết lấy mỡ mắt dưới riêng biệt, được thực hiện như sau:

  1. Thăm khám và tư vấn

Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng cụ thể của chị em và đưa ra chỉ định phù hợp cho từng khách hàng.

  1. Sát khuẩn vùng mí mắt

Trước khi chuẩn bị cắt bọng mỡ mắt các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành sát khuẩn vùng mí mắt cho khách hàng. Điều này bảo đảm cho vùng được thực hiện an toàn hơn.

  1. Gây tê tại chỗ

Bác sĩ sử dụng thuốc gây tê cục bộ để giảm cảm giác khó chịu khi thực hiện.

  1. Tiến hành lấy mỡ mí mắt dưới

Để cắt bọng mắt dưới các bác sĩ sẽ khéo léo rạch một đường nhỏ tại chỗ các túi mỡ thừa ở mí dưới. Sau đó, bằng dụng cụ chuyên dụng của ngành, bác sĩ sẽ nhanh chóng cắt bỏ túi mỡ ở phía dưới mí mắt một cách an toàn và triệt để

  1. Đóng kín vết mổ

Sử dụng chỉ tiêu để khâu vết mổ lại.

VẬY CẮT BỌNG MẮT DƯỚI Ở ĐÂU ĐẸP?

Cắt bọng mắt ở đâu đẹp là thắc mắc của nhiều chị em khi có nhu cầu muốn đi cắt bọng mắt. Theo các chuyên gia, để xác định đâu là 1 địa chỉ uy tín, cần dựa vào những yếu tố sau:

Cơ sở có giấy phép hành nghề

Có đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi

Cơ sở hạ tầng, máy móc cắt bọng mỡ mắt hiện đại

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Cơ sở được nhiều khách hàng  tin cậy

Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, ngoài đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên, với công nghệ lấy mỡ mí mắt từ Hàn Quốc, chỉ sau 1 lần thực hiện, sẽ cắt bọng mắt triệt để và được cam kết vĩnh viễn.

Chi tiết công nghệ Cắt bọng mỡ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc mời bạn tham khảo trong bài viết dưới đây:

  • Lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Với công nghệ hiện đại không xâm lấn, không đau không để lại sẹo, chắc chắn chị em sẽ hài lòng với kết quả khi tới đây thăm khám và thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét