Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Sau khi bấm mí mắt có cần phải kiêng gì không?

Thời gian gần đây, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc nhận được rất nhiều câu hỏi tư vấn liên quan nhiều tới vấn đề phục hồi cũng như cách chăm sóc sau bấm mí. Vậy sau bấm mí cần kiêng gì không? Bấm mí mắt bao lâu hết sưng? Hãy cùng chuyên gia giải đáp cụ thể những câu hỏi này qua bài viết dưới đây:

Cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền? Bảng giá mới nhất 2016
Sau bấm mí mắt có phải kiêng gì không?

Sau bấm mí mắt có phải kiêng gì không? cũng là câu hỏi của nhiều người. Theo các chuyên gia, do không phải phẫu thuật, không cần rạch da, nên bấm mí mắt không cần áp dụng chế độ kiêng khem gì. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng đưa ra một số lưu ý nhỏ như:

 

– Tránh để tình trạng mắt bị rơi vào trạng thái mỏi trong vài ngày đầu bằng các phương pháp bảo vệ như đeo kính râm chống nắng, tránh ngồi máy tính lâu, ngủ đúng giấc.

–  Tránh tiếp xúc vùng phẫu thuật với bụi bẩn và nước

–  Tránh va chạm mạnh trong thời gian đầu sau thẩm mỹ

Bấm mí mắt bao lâu hết sưng?

Do không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách nên bấm mí mắt được đánh giá là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, nhẹ nhàng, không đau đớn, thời gian sưng không lâu. Sau 20 phút thực hiện thủ thuật đơn giản này, mắt của bạn sẽ bị sưng nề nhẹ. Thời gian sưng phụ thuộc vào cơ địa từng người nhưng thông thường chỉ trong khoảng 2-3 ngày. Trong thời gian này, bạn tích cực chườm đá mát để giảm, hiện tượng trên sẽ nhanh chóng biến mất và trở lại trạng thái bình thường.

Luôn tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc, thường xuyên cập nhật và ứng dụng những xu thế thẩm mỹ được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc, giờ đây, khi được xây dựng thành một bệnh viện thẩm mỹ với quy mô, trang thiết bị nhập khẩu 100% và quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của thẩm mỹ Hàn Quốc ngay tại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét