Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Sữa nguyên kem Devondale cho bé chiều cao tối ưu

Nếu con bạn đang sở hữu một cân nặng ở mức hợp lý cũng như đang trong tình trạng béo phì bé không muốn tăng cân tuy nhiên vẫn luôn cần phát triển chiều cao và bổ sung một cách đầy đủ dưỡng chất thì sữa Devondale đã tách béo (dạng bột) chính xác là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn. Sữa nguyên kem tách béo được loại bỏ 99% chất béo, bổ sung 188mg canxi giúp trẻ hỗ trợ bé phát triển chiều cao tối đa.


Sữa tươi nguyên kem Devondale (tách béo dạng bột) được sản xuất bởi hãng sữa Devondale số 1 của Úc. sữa Devondale chính là là một dạng sữa tươi nhưng đã qua công nghệ sấy khô và sản phẩm tạo thành dạng bột, có ưu điểm khiến nhiều mẹ an tâm là dễ bảo quản, hạn sử dụng được lâu hơn sữa tươi dạng nước và đặc biệt hoàn toàn giữ lại được 100% hương vị của sữa tươi nước.
Giá trị dinh dưỡng sữa glico sữa tươi nguyên kem Devondale (tách béo dạng bột) mang lại
- Sữa Devondale được bổ sung lượng canxi cao cho bé có một hệ xương chắc khỏe, phát triển một chiều cao tối đa
- Không chứa quá nhiều chất béo (99% chất béo đã được loại bỏ)
-Mang lại cho bé một sức khỏe cường tráng
- Giúp cho bé có làn da đẹp, khỏe khoắn
- Giữ nguyên hương vị tự nhiên của kem thơm ngon
- Đặc biệt là không chứa chất bảo quản cũng như các chất phụ gia
Ai có thể sử dụng sữa tươi nguyên kem Devondale (tách béo dạng bột)?
- Trẻ em từ 2 tuổi trở lên không muốn tăng cân tuy nhiên luôn muốn phát triển chiều cao, bổ sung thêm thành phần canxi cho cơ thể
- Người lớn, người già, người ăn kiếng muốn giữ cho mình một thân hình thon thả nhưng vẫn muốn bổ sung đầy đủ canxi và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
Cách pha sữa tươi nguyên kem Devondale (tách béo dạng bột)
-Cứ 1 bịch 1 kg bột sữa pha được 7 lít sữa.
- Để pha 1 ly sữa 250 ml thi lấy 35gr bột sữa cho vào ly sau đó cho nữa ly nước nóng hoặc nước lạnh tuỳ thích vào quấy đều cho đến khi tan hết bột sữa rồi đổ nốt nữa ly nước còn lại vào.
- Để pha 1 lít sữa thì lấy 1+1/3 ly (100gr sữa bột) cho vào bình sau đó cho 500ml nước nóng hoặc lạnh tuỳ thích vào quậy đều cho đến khi tan hết bột sữa thì đổ nốt 500ml nước còn lại vào ...
Bảo quản
- Bảo quản nơi khô thoáng
- Sữa đã pha nước giữ ở tủ lạnh 4 độ C và sử dụng không quá 3 ngày từ lúc pha.
Hãng sản xuất: Devondale

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét