Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Sau bấm mí cần kiêng gì để có kết quả tốt nhất hiện nay?

Câu hỏi: Được biết phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc rất phù hợp với những người có mắt một mí như em nên em định đi bấm mí mắt. Nhưng em băn khoăn không biết, bấm mí cần kiêng gì để có kết quả tốt nhất? Mong bác sĩ giải đáp giúp ạ. Em xin cảm ơn. (Hà Phương – Quảng Ninh)

mi-lot-la-gi-2

Trả lời:

Bạn Phương thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bammimat.net. Đối với câu hỏi: “Sau bấm mí cần kiêng gì để có kết quả tốt nhất?” của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Bắt nguồn từ Hàn Quốc, bấm mí mắt (hay còn gọi là nhấn mí) đang trở thành trào lưu làm đẹp được rất  nhiều bạn trẻ tại các quốc gia châu Á ưa chuộng.  Đây cũng là bí quyết làm đẹp của hầu hết các sao Hàn để sở hữu đôi mắt 2 mí tươi trẻ, đầy quyến rũ.

Bấm mí Hàn Quốc hiện nay đang trở thành một trào lưu làm đẹp cho đôi mắt tại Việt Nam. Rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – địa chỉ đầu tiên  tiếp nhận công nghệ bấm mí từ các chuyên gia Hàn Quốc đầu ngành – để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu đôi mắt hai mí đẹp long lanh.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu mong muốn của khách hàng, đối với dịch vụ Bấm mí Hàn Quốc, đang áp dụng 2 kỹ thuật khác nhau:

+ Với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc thông thường sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hiệu quả duy trì trong thời gian dài. Chi phí cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc thông thường là 6 triệu đồng.

+ Với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes: Đây là công nghệ làm mắt 2 mí không cần phẫu thuật tiên tiến mới nhất với ưu điểm vượt trội so với phương pháp bấm mí thông thường. Phương pháp này giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu to tròn, hiệu quả vĩnh viễn. Chi phí cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là 9 triệu đồng. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho các dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes giúp khách hàng yên tâm hơn và một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ: độ chính xác, đẹp hoàn hảo, an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn cho khách hàng.

Sau bấm mí cần kiêng gì để có kết quả tốt nhất?

Do không cần phải phẫu thuật nên bấm mí Hàn Quốc không cần phải áp dụng chế độ kiêng khem. Đây không phải là phương pháp phẫu thuật nên bạn không cần phải áp dụng chế độ kiêng khem. Nhưng sau bấm mí , bạn cũng cần nên chú ý một số vấn đề sau:

-  Vệ sinh vùng mắt sạch sẽ theo chỉ dẫn của bác sĩ

- Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, khi ra ngoài nên đội mũ nón, đeo kính râm

 

-  Hạn chế sử dụng máy vi tính

- Không dược dụi mắt mạnh

- Tránh những nơi  khói bụi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét