Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Có được mang hải sản lên máy bay không?

Bạn đang có ý định chuyển hải sản từ những vùng biển nổi tiếng cho người nhà của mình. Nhưng vì địa chỉ quá xa nên bạn có nhu cầu gửi hải sản bằng máy bay. Tuy nhiên, bạn đang thắc mắc không biết có được mang hải sản tươi sống lên máy bay hay không? Đừng lo lắng, hãy đọc bài viết này để có câu trả lời chính xác và chân thực nhất.

Giải đáp có được mang hải sản tươi sống lên máy bay hay không?

Có rất nhiều người đặt ra câu hỏi có được mang hải sản tươi sống lên máy bay hay không. Câu hỏi sẽ được giải quyết ngay với những thông tin chi tiết dưới đây.

 


Theo quy định của các hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam đối với hãng hàng không Vietjet, Vietnam Airlines, Jetstar. 

Mỗi hãng hàng không đều có những quy định rất riêng về việc mang đồ hải sản tươi sống lên máy bay. Tuy nhiên, nhìn chung tất cả các hãng máy bay đều cho người đi mang đồ hải sản tươi sống lên máy bay.

Tuy nhiên đồ hải sản tươi sống phải được cấp đông và đảm bảo không gây mùi hôi thối trên xe. Ngoài ra, đồ hải sản cần phải được bọc trong thùng xốp kín và đóng đá đông lạnh để đảm bảo không thối rữa.

Bên cạnh đó, các hãng hàng không cũng quy định về khối lượng Đồ hải sản mà khách hàng được mang lên máy bay, để đảm bảo khoảng trống cho các loại hàng hóa khác. Do đó, khách hàng khi có ý định mang đồ hải sản tươi sống lên máy bay cần phải tìm hiểu những quy định của các hãng hàng không để thực hiện theo yêu cầu.

Vậy nên, chúng tôi xin khẳng định rằng “hành khách có được mang hải sản tươi sống lên máy bay”. Do đó, nếu có nhu cầu mang hải sản lên máy bay bạn nên cấp đông hải sản để không bị bốc mùi tanh trên máy bay.

Mang hải sản tươi sống lên máy bay cần làm như thế nào?

Theo quy định của các hãng hàng không người đi máy bay không được trực tiếp xách hải sản lên máy bay mà phải thực hiện các thủ tục ký gửi và kiểm tra kỹ càng của cơ quan chức năng. Các tiêu chuẩn để được đưa hải sản tươi sống lên máy bay:

 

 

  • Thứ nhất hải sản phải được bọc trong thùng xốp kín, đóng đá, đảm bảo không bốc mùi tanh và bị phân hủy trong thời gian trên máy bay.
  • Thứ hai: Sau khi tới sân bay, nhân viên quản lý sẽ tiến hành kiểm tra, sau đó thực hiện các thủ tục check in ký gửi và làm thủ tục đưa hải sản lên máy bay.
    • Nhân viên quản lý sẽ kiểm tra thùng xốp nếu thùng xốp không bị rò rỉ nước và bốc mùi thì hàng hải sản tươi sống của hành khách sẽ được chuyển lên máy bay. 

    Với những thủ tục nghiêm ngặt như vậy, mỗi hành khách khi có ý định gửi đồ hải sản lên máy bay cần thực hiện theo các bước trên đây để thủ tục được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.


    Địa chỉ cung cấp hải sản tươi sống vận chuyển nhanh

    Hải Sản 29 một trong những đơn vị chuyên cung cấp tới khách hàng các sản phẩm hải sản đảm bảo chất lượng. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, khách hàng chỉ cần ngồi nhà và đặt hàng, chỉ trong một khoảng thời gian các loại hải sản tươi sống sẽ cập bến nhà bạn.

    Bên cạnh đó nếu bạn thích ăn các món hải sản tươi sống đã được chế biến công phu có thể đặt hàng ở Hải sản 29, chúng tôi sẽ cung cấp tới tận nhà cho bạn. Khi đến nhà bạn đảm bảo món ăn vẫn còn ấm nóng và thơm ngon.

    Những thông tin trong bài viết này chắc hẳn đã giải quyết cho khách hàng câu hỏi có được mang hải sản tươi sống lên máy bay hay không? Nếu có nhu cầu mua hải sản hãy liên hệ trực tiếp vào địa chỉ website: Haisan29.com để được mua hàng với mức giá ưu đãi và hợp lý nhất.

    Mọi chi tiết liên hệ:

    Website: Haisan29.com

    HẢI SẢN 29: 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy

    SĐT hỗ trợ:  0904133559

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét