Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Dạ dày cá ngừ đại dương xào

Bạn đang muốn trổ tài nấu nướng của mình tại nhà, vậy hôm nay bạn hãy lên thực đơn cho gia đình mình bằng món dạ dày cá ngừ đại dương xào đặc biệt với hương vị thơm ngon không thể chối từ. Hãy cùng Hải sản 29 tìm hiểu công thức làm món ăn đặc biệt này bạn nhé.

Giá trị dinh dưỡng từ món ăn dạ dày cá ngừ đại dương

Một con cá ngừ đại dương có thể chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau. Ví dụ thịt cá có thể làm các món gỏi cá ngừ đại dương, thậm chí bao tử hay dạ dày của cá cũng có thể chế biến thành các món gỏi cá. 

Cá ngừ đại dương là một loại cá quý hiếm với nhiều giá trị dinh dưỡng. Sản phẩm cung cấp những giá trị dinh dưỡng và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho sự phát triển của trẻ em.

 

Dạ dày cá ngừ đại dương xào

Bao từ cá ngừ đại dương được coi là món món ăn khoái khẩu của rất nhiều người có niềm đam mê mãnh liệt với các món ăn từ hải sản. Khi thưởng thức món dạ dày cá ngừ đại dương xào người dùng sẽ cảm thấy có vị dai dai, giòn giòn rất hấp dẫn. 

Bao tử cá ngừ đại dương chứa nhiều chất dưỡng tốt cho sự phát triển toàn diện của cơ thể. Đặc biệt trong bao tử cá ngừ đại dương chứa nhiều vitamin, chất khoáng, và chất xơ giúp bồi bổ cơ thể một cách tối ưu nhất. Ngoài ra còn bổ sung thêm nhiều vi chất thiết yếu hỗ trợ đẩy lùi một số bệnh liên quan đến xương và mắt.

Hiện nay sản phẩm bao tử cá ngừ đại dương xào rất được khách hàng ưa chuộng tại các nhà hàng hải sản và quán ăn bởi món này rất dễ chế biến giá thành cũng rất phải chăng. Có rất nhiều món ăn được chế biến từ bao tử cá ngừ đại dương: hầm tiêu xanh, gỏi bao tử, bao tử xào xả ớt, nướng sa tế,...

Cách chế biến món dạ dày cá ngừ đại dương xào

Chuẩn bị nguyên liệu:

Dạ dày cá ngừ đại dương khối lượng tùy theo nhu cầu sử dụng trong gia đình, xả, ớt, gia vị nêm nếm.

Các bước chế biến món dạ dày cá ngừ đại dương xào sả ớt

Bước 1: bao tử cá ngừ đại dương làm sạch sau đó thái miếng nhỏ vừa ăn.

Bước 2: Ướp bao tử với sả và ớt cùng với những gia vị như nước mắm, mì chính, hạt nêm để trong 15 phút để gia vị ngấm và dạ dày cá ngừ đại dương.

Bước 3: Sả và ớt thái nhỏ

Bước 4: Sau khi đã xong các bước bên trên tiến hành chiên dầu nóng, khi dầu đã sôi cho dạ dày cá ngừ vào dầu và chiên đến khi chín. Sau đó vớt ra ngoài và để ráo dầu.

Bước 5: Cho hành tỏi, sả ớt vào xào cho đến khi dậy mùi. Sau đó cho bao tử cá ngừ đã chiên ráo dầu vào chảo, cho thêm nước mắm sau đó đảo đều đến khi bao tử chín tới.

Bước 6: sau khi bao tử đã chín bạn cho bao tử ra đĩa và trang trí thêm rau sống để món ăn thêm hấp dẫn hơn.

 

Dạ dày cá ngừ đại dương vô cùng bổ dưỡng

Địa chỉ chế biến dạ dày cá ngừ đại dương xào chất lượng

Hải sản 29 đơn vị chuyên cung cấp các món hải sản tươi sống thơm ngon và đảm bảo chất lượng. Khi đến với nhà hàng chúng tôi bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chế biến từ hải sản cực kỳ hấp dẫn.

Một trong những món hải sản được khách hàng gọi nhiều tại nhà hàng chúng tôi đó chính là món dạ dày cá ngừ đại dương xào. Một món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, được làm từ những gia vị thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin về món dạ dày cá ngừ đại dương xào. Để có thể thưởng thức những món ăn hải sản thơm ngon khác hãy đến với Hải sản 29 để được hòa mình vào thế giới hải sản thơm ngon và hấp dẫn.

Mọi chi tiết liên hệ:

Website: Haisan29.com

HẢI SẢN 29: 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy

SĐT hỗ trợ:  0904133559

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét