Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Muốn ăn miến xào hải sản ngon ở Hà Nội nên mua ở đâu?

Miến xào là món ăn đơn giản nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng và có thể thay thế cơm nếu bạn muốn có một chút thay đổi. Đặc biệt, trong dịp cuối tuần khi gia đình quây quần sum họp, một đĩa miến xào hải sản nghi ngút khói, nóng hổi vừa thổi vừa ăn chắc chắn là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Thông thường sẽ có hai sự lựa chọn là bạn trổ tài nấu ăn để cả gia đình thưởng thức hoặc có thể mua mua miến xào hải sản ngon ở Hà Nội tại các quán ăn trứ danh. Trong đó, Hải sản 29 là một địa điểm bạn cần cho vào danh sách vàng. 

Miến xào hải sản ngon ở Hà Nội phải nghĩ ngay đến Hải sản 29

Miến xào hải sản là một món ăn không quá cầu kỳ trong cách chế biến, nhưng khi thưởng thức tại Hải sản 29 bạn sẽ nhận thấy một hương vị vô cùng đặc biệt. Nguyên nhân của điều đó chính là nằm ở phần nguyên liệu vô cùng tươi ngon. Hải sản 29 được biết đến là nơi cung cấp hàng loạt các loại hải sản tươi sống, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết chất lượng 100%.

Chính vì vậy, mọi nguyên liệu khi được đem đi chế biến món miến xào hải sản nói riêng hay tất cả các món ăn có tại Hải sản 29 nói chung đều là những nguyên liệu mới nhất, tươi nhất. Do đó, tạo nên sự đặc biệt trong hương vị khi các loại hải sản được sử dụng giữ được độ ngọt, độ săn chắc của thịt và vẫn đảm bảo dinh dưỡng. 

Kết hợp với phong cách chế biến có pha lẫn một chút phá cách của đầu bếp tại nhà hàng từ cách chế biến truyền thống. Sự mới lạ này đã góp phần làm cho món ăn trở thành món “độc nhất vô nhị” chỉ có tại Hải sản 29. Và khi mua miến xào hải sản ngon ở Hà Nội chắc không còn sự lựa chọn nào xứng đáng hơn là Hải sản 29. 

Hé lộ công thức chế biến món miến xào hải sản cùng Hải sản 29

Hải sản 29 - Địa chỉ ăn miến xào hải sản ngon ở Hà Nội. Tuy nhiên, việc chế biến ra món ngon này cũng rất quan trọng. Công đoạn trong quá trình nấu món miến xào hải sản để các bạn có thể cảm nhận được sức hấp dẫn vô cùng lớn từ món ăn này.

Đầu tiên đối với phần chuẩn bị nguyên liệu, các nguyên liệu thông thường được nhà hàng sử dụng gồm có: 150 gam miến khô, 200 gam tôm tươi, 300gam mực lá, 50 gam nấm hương, 1 củ cà rốt, 1 củ hành tây, 1 củ hành khô, 1 củ tỏi, rau mùi, hành là cùng một số loại gia vị cơ bản như bột nêm, dầu ăn, hạt tiêu, dầu hào. 

Tiếp theo các nguyên liệu lần lượt được sơ chế như sau: miến khô được mang ngâm trong nước ấm 30 phút cho đến khi mềm rồi vớt ra, nấm hương được ngâm nước mềm rồi rửa sạch cắt sợi, rau thơm và hành lá rửa sạch cắt khúc vừa ăn, cà rốt thái sợi, hành tỏi băm nhỏ. Quan trọng nhất là làm sách mực bằng rượu trắng, cắt thành từng miếng vừa ăn và không quên khứa chéo từng miếng. Cuối cùng là tôm được lột sạch vỏ, bỏ chỉ đen rồi ướp cùng bột nêm, hành, tỏi băm trong 15 phút. 

Bắt đầu vào công đoạn chính bằng cách phi thơm hành tỏi băm để xào tôm, mực đã ướp gia vị. Nếm lại sao cho vừa ăn rồi bắt đầu cho các nguyên liệu còn lại là nấm hương, hành tây, cà rốt. Khi tất cả các thành phần trên chảo đã chín đều là lúc cho miến vào trộn đều rồi nêm lại một lần nữa. Tắt bếp, bày món ăn ra đĩa rồi trang trí thêm một ít hành, ngò phía trên là đã có được món miến xào hải sản thơm ngon khó cưỡng. 

Như vậy đã đủ ngon để xứng danh món miến xào hải sản ngon ở Hà Nội. Món ăn hấp dẫn này tại Hải sản 29 luôn sẵn sàng để phục vụ cho bữa ăn của bạn. Thưởng thức ngay tại nhà hàng hoặc order trên website haisan29.com để được giao hàng tận nơi.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét