Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Viêm gan B đại tam dương có thể chữa khỏi không?

Viêm gan B đại tam dương có thể chữa khỏi không? Số lượng bệnh nhân viêm gan B đại tam dương rất lớn, với đặc điểm là virus có tính sao chép nhanh, tính truyền nhiễm mạnh. Phần lớn bệnh nhân viêm gan B đại tam dương tinh thần lo lắng, cho rằng viêm gan B đại tam dương là chứng bệnh điều trị vô ích, đi khắp nơi tìm thầy tìm thuốc, kết quả là mất nhiều thời gian và tiền bạc nhưng bệnh không khỏi. Các chuyên gia của phòng khám 12 Kim Mã nhận định, viêm gan B đại tam dương không phải là không thể chữa khỏi, nhưng nếu không kịp thời điều trị, virut viêm gan B không được ức chế, khi nó đã tiến hành sao chép thì sẽ làm cho gan bị xơ hóa dẫn đến xơ gan, thậm chí chuyển thành ung thư gan.
Viêm gan B đại tam dương chữa trị như thế nào? Việc điều trị viêm gan B đại tam dương phải căn cứ vào các phân tích tổng hợp như tiền sử bệnh, chức năng gan, trạng thái virus, các kiểm tra hình ảnh học, con đường truyền nhiễm sau đó mới có thể quyết định. Do sau khi bị lây nhiễm rồi hệ miễn dịch mỗi người cũng khác, virus trong cơ thể cũng phản ứng khác nhau, một số bệnh nhân viêm gan B đại tam dương là người mang virus viem gan B mãn tính không có triệu chứng biểu hiện gì, chức năng gan bình thường, kiểm tra siêu âm gan bình thường, chỉ có HBV-DNA dương tính, mà những bệnh nhân như thế này phần lớn lại đang ở trạng thái “khoan dung miễn dịch” tức là sau khi virus xâm nhập cơ thể đã tránh được “hệ thống giám sát miễn dịch” của cơ thể, hình thành nên tình trạng “chung sống hòa bình” với chức năng miễn dịch. Một thời gian sau thì không cần điều trị kháng virus nữa, nếu không thì hiệu quả điều trị không rõ rệt, ngược lại còn dẫn đến phát sinh tác dụng phụ, lãng phí thời gian và tiền bạc.
Nhưng một khi chức năng gan bệnh nhân bệnh viêm gan b đại tam dương xuất hiện bất thường, cơ thể đã xuất hiện các triệu chứng chính là lúc cần phải điều trị tích cực nhất: lúc này cần áp dụng liệu pháp điều trị tế bào gốc. Liệu pháp điều trị bằng tế bào có tua đột phá cục diện điều trị truyền thống bằng thuốc, là kĩ thuật điều trị bệnh gan bằng công nghệ cao có tiềm năng ứng dụng nhất hiện nay trên thế giới, có tính cá thể hóa cao nhất. Không cần dùng thuốc, không cần phẫu thuật, chỉ cần lấy tế bào gốc của bệnh nhân sau đó tiến hành nuôi cấy đặc biệt rồi truyền ngược lại vào cơ thể bệnh nhân sẽ sản sinh ra khả năng miễn dịch có tính sát thương cao đối với virus viêm gan B, từ đó tiêu diệt hoàn toàn virus trong tế bào gan và trong máu.
Trên đây là bài giới thiệu về liệu pháp điều trị viêm gan B đại tam dương bằng tế bào gốc của phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã. Bệnh nhân viêm gan B cấp tính nếu như có thể áp dụng phương pháp điều trị này thì hoàn toàn có thể tiêu diệt được virus trong cơ thể, cho nên bệnh nhân viêm gan B nên sớm áp dụng điều trị. Về liệu pháp điều trị miễn dịch bằng tế bào gốc (tế bào có tua) và nội dung liên quan bạn có thể click để được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia của chúng tôi, các chuyên gia của phòng khám 12 Kim Mã sẽ căn cứ vào tình hình thực tế của bạn để đưa ra lời khuyên chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét