Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Chi phí trám răng thẩm mỹ bằng công nghệ lazer tech

Công nghệ Laser Tech là thế hệ Laser nha khoa 4.0 hiện nay đang được sử dụng khá rộng rãi trên toàn thế giới. Ưu điểm của công nghệ Laser Tech là phục hình những khiếm khuyết như răng bị sứt mẻ, răng bị mòn men hay có lỗ sâu… một cách hiệu quả.

>> trám răng thẩm mỹ có đâu không

Trám răng bằng công nghệ mới Laser Tech giúp thời gian bảo vệ răng bền vững, thường duy trì đến 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu bệnh nhân chăm sóc răng miệng tốt. Hơn nữa, ở vị trí vết trám rất khó đổi màu, phải 10 năm sau vết trám mới có chuyển đổi màu nhẹ nên bệnh nhân có thể yên tâm khi sử dụng công nghệ trám răng mới này. Đó là lý do mà nhiều bệnh nhân yên tâm sử dụng công nghệ trám răng Laser Tech để chỉnh hình thẩm mỹ răng miệng cho mình, thậm chí cả việc trám răng cửa. Vậy chi phí trám răng bằng công nghệ Laser Tech có đắt không?

Ưu điểm lớn của công nghệ trám răng laser Tech là chất liệu trám chủ yếu là khoáng hóa, giống như ngà răng thật nên sau khi phục hình răng chắc chắn và có độ bề như răng thật. Cho nên bạn không phải lo lắng đến việc nó có bị mẻ hay bị sứt hay không.

>>> xem thêm: hàn răng sâu như thế nào

Hơn nữa, sau khi trám răng bằng công nghệ Laser Tech bạn không phải lo lắng liệu răng bạn có nhạy cảm hay không, nhất là khi sử dụng thức ăn nóng hoặc lạnh. Nguyên nhân của ưu điểm này là do khoáng hóa trong chất liệu trám được cấu tạo bằng chất dèo nên nó có độ đàn hồi cao, khả năng bám dính chắc chắn. Đồng thời, khi trám chất trám lên răng sẽ tạo được độ khít sát cao giữa vết trám và răng thật nên nhìn vào rất khó nhận biết là răng bạn đã được trám.

Chi phí trám răng bằng công nghệ Laser Tech không hề đắt đỏ. So với phương pháp trám răng trước đây thì có nhỉnh hơn chút đỉnh nhưng phương pháp trám răng trước đây không thẩm mỹ. Mỗi cơ sở nha khoa có mức giá trám răng bằng công nghệ Laser Tech khác nhau nhưng mức giá bình quân từ 150k-300k/ một răng đối với trường hợp hàn lỗ răng sâu. Đối với các trường hợp trám răng thẩm mỹ có mức giá từ 500k-600k/ một răng.

>>> xem thêm: chi phí trám răng thẩm mỹ

Để có kết quả trám răng an toàn tốt nhất bạn nên chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, các cơ sở nha khoa ở quận 1, nha khoa quận 2 như Nha Khoa Hoàn Mỹ luôn đáp ứng các tiêu chí của khách hàng. Cơ sở không những đầu tư hệ thống trang bị máy móc mà cả đội ngũ bác sĩ cũng rất chuyên nghiệp và chế độ chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình chu đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét