Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Nguyên tắc chữa chứng bệnh hôi miệng

Hôi miệng thường được gây ra bởi sự tích tụ của vi khuẩn trong miệng gây viêm và tiết ra mùi độc hại, khó chịu hoặc các hợp chất lưu huỳnh dễ bay hơi. Sau đây một số cách khử mùi hôi miệng hiệu quả.

Uống nhiều nước: Nếu bạn không thể đánh răng sau bữa ăn, uống nhiều nước có thể giúp đẩy nhanh quá trình làm sạch vi khuẩn có hại và các mảnh vỡ từ giữa hai hàm răng của bạn. Uống sữa thậm chí có thể giúp khử mùi hôi khó chịu, Frangella nói. Tránh các đồ uống có đường.

Răng xấu phải làm sao cho đều và đẹp nhất ?

·        Không uống quá nhiều cà phê. Có thể rất hấp dẫn nhưng mùi của cà phê rất khó thoát ra khỏi cuống lưỡi. Hãy chuyển sang một trà thảo dược hoặc trà xanh, Frangella nói.

>>> xem thêm: chữa hôi miệng bằng cách nào

·        Không hút thuốc hoặc sử dụng các sản phẩm thuốc lá khác. “Hút thuốc lá có thể khiến chúng ta có hơi thở kinh khủng," Woodall nói.

·        Hạn chế uống rượu. Rượu có thể dẫn đến khô miệng. Quá nhiều bia, rượu vang và rượu mạnh có thể làm mùi hôi hơi thở của bạn xuất hiện cho đến 8-10 giờ sau khi uống.

·        Hãy cẩn thận với bạc hà. Bạc hà không đường chỉ che dấu mùi hôi khó chịu chứ loại bỏ được vi khuẩn có hại. “Được mời một viên kẹo một bạc hà có vào răng của bạn và làm cho vấn đề tồi tệ hơn”, Frangella nói.·        Nhai kẹo cao su 20 phút sau bữa ăn. Kẹo cao su với 100% xylitol có thể giúp giảm sâu răng, đồng thời cũng là “loại làm mát và mang đến cho bạn hơi thở thơm tho thật sự”, Frangella nói.

>>> xem thêm: cách làm hết hôi miệng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét