Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Bí quyết điều trị bệnh nám da

Rất nhiều phụ nữ mong muốn nhận được bí quyết điều trị bệnh nám da. Sau đây là những thông tin bạn sẽ cần đến.
Mụn trứng cá hoặc bất kỳ loại tổn thương nào trên da cũng có thể dẫn đến sản xuất thừa của hắc tố melanin gây nên nám da. Một chế độ chăm sóc da tốt là rất quan trọng để điều trị tình trạng này. Sáu yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả trị nám rõ ràng.
1 . Tẩy trang
Bã nhờn dư thừa, bụi bẩn và việc make-up có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn và dẫn đến tăng sắc tố, gây nám da . Sử dụng một chất trang nhẹ trước khi rửa mặt được gọi là phương pháp làm sạch đôi . Làm sạch đôi sẽ loại bỏ dầu dư thừa và make-up. Xoa bóp chất tẩy trang lên khuôn mặt của bạn . Sau đó mát-xa tại một vài giọt nước lên mặt để tạo bọt rất nhẹ . Rửa sạch mặt bằng nước ấm.
2 . Làm sạch
Sử dụng một chất tẩy rửa nhẹ nhàng phù hợp với loại da của bạn . Đối với da bình thường , sử dụng sữa rửa mặt dành cho da bình thường và cho da nhờn và hỗn hợp , sử dụng một chất tẩy rửa gel tạo bọt. Chất tẩy rửa bằng axit glycolic , lactic acid, hoặc axit salicylic là tuyệt vời cho da bị mụn . Hãy rửa mặt hai lần một ngày . Không bao giờ đi ngủ với lớp phấn trang điểm. Nó có thể dẫn đến mụn trứng cá và nám da. Xoa bóp sữa rửa mặt của bạn vào khuôn mặt của bạn trong một chuyển động tròn và sau đó rửa sạch với nước ấm.
3 . Sử dụng nước koáng trị nám bằng trái cây
Nước khoáng có chứa glycolic acid , salicylic acid có thể loại bỏ bất kỳ bụi bẩn nào còn sót lại trên da. Nước khoáng sẽ làm mềm làn da của bạn để chuẩn bị cho các loại kem dưỡng ẩm và kem trị nám.
4 . Dưỡng ẩm.
Bạn cần độ ẩm để duy trì sức khỏe của làn da . Chọn một loại kem dưỡng ẩm có chứa thành phần như axit hyaluronic , axit glycolic, hoặc chất làm mềm da như tinh dầu cà rốt sẽ rất tốt cho điều trị nám da. Xoa bóp kem dưỡng ẩm của bạn trong một chuyển động lên trên mặt và cổ của bạn .
5 . Bôi kem trị nám da hàng ngày.
Kem trị nám là rất cần thiết để điều trị bệnh nám da. Nên dùng các loại kem có chứa axit glycolic, retinol , kojic acid , và vitamin C. Thành phần như axit glycolic sẽ làm một giải pháp tốt để tăng lượng tế bào và loại bỏ melanin dư thừa trên lớp biểu bì . Retinol , kojic acid , và vitamin C giúp đảo ngược các phản ứng gây ra các vết námda .
6 . Luôn luôn dùng kem chống nắng
Để ngăn chặn các vết nám da nên dùng kem chống nắng có SPF từ 15 đến 30 . Thoa kem chống nắng của bạn 5 phút sau khi thoa kem dưỡng ẩm.
Nhớ phải kiên nhẫn với quá trình này. Phải mất khoảng 6-8 tuần để bắt đầu nhìn thấy kết quả. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét