Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Cách trị vết thâm mụn

Nếu như mụn thường xuyên xuất hiện trên làn da của chúng ta rồi cũng nhanh chóng biến mất thì các vết thâm do mụn gây ra lại khiến cho làn da của bạn trở nên xấu xí và không đồng màu. Do đó, ngoại trừ tìm cách trị mụn thì việc tìm các cách trị vết thâm mụn cũng là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm nhất là trong hiện nay, khi người phụ nữ cần cả vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài.
Các vết thâm mụn là do việc vệ sinh chăm sóc các nốt mụn không đúng cách dẫn đến việc nhiễm trùng vùng da bị mụn khiến cho các nốt mụn bị sưng tấy rất dễ để lại vết thâm. Do đó, việc trị sẹo mụn phải tiến hành trong thời gian da mới có được kết quả tốt như mọi người mong đợi.
Dưới đây là các bạn có thể áp dụng ngay tại nhà của bạn bằng cách đơn giản và có hiệu quả đối với vùng da bị thâm do mụn gây ra:

Điều trị mụn nhanh chóng an toàn và hiệu quả
- Trộn các nguyên liệu mật ong, sữa ong chúa, trứng gà và bột phấn hoa với nước tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt có tính kết dính cao. Bôi hỗn hợp này lên da mặt đã được làm sạch và để khô trong vòng 30 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước sạch sẽ giúp bạn lấy lại sắc hồng cho làn da và xóa mờ các vết thâm do mụn gây ra.
- Bạn có thể rửa mặt hàng ngày với sữa tươi hoặc tạo 1 loại mặt nạ từ sữa tươi và bột yến mạch với vài giọt chanh bằng cách trộn đều các nguyên liệu trên thành 1 hỗn hợp có độ dính vừa đủ rồi đắp lên mặt để khô trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Trong sữa có chứa nhiều axit latic giúp làm mờ sẹo hiệu quả.

sữa tươi giúp làm giảm các vết thâm do mụn gây ra
- Khi có các vết thâm mụn trên da, bạn cũng có thể bôi trực tiếp viên vitamin E lên vùng da bị thâm sẽ có hiệu quả làm giảm vết thâm nhanh chóng đồng thời giúp da mịn màng hơn, cung cấp đầy đủ vitamin nuôi dưỡng làn da.
Ngoài những cách trị vết thâm mụn trên bạn cũng nên đề phòng việc mụn quay trở lại, chăm sóc da mặt từ bên ngoài cũng như bên trong cơ thể để có được 1 làn da mịn màng, khỏe mạnh không có mụn.
Trong trường hợp vết thâm mụn để lại có kích cỡ lớn và màu thâm đen thì việc dùng các sản phẩm từ thiên nhiên không mấy tác dụng. Khi đó, chỉ có công nghệ ánh sáng Elight và tinh chất Peeling mới hỗ trợ tối đa chữa thâm được cho bạn thật hiệu quả. Phương pháp chữa thâm do sẹo này đang được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng đem lại hiệu quả cho khách hàng khá tốt, bạn có thể liên hệ để trực tiếp xin tư vấn tại thẩm mỹ viện này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét