Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Làm sao để ngực to ra và vòng hai nhỏ lại

Có được vòng ngực căng tròn và vòng 2 thon gọn là mong ước của nhiều bạn trẻ. Có những phương pháp như phẫu thuật nâng ngực, hay phẫu thuật hút mỡ bụng… tuy cũng mang lại hiệu quả, nhưng đa phần khách hàng sẽ lo lắng là sau đó sẽ có những tác động xấu như để lại biến chứng gì đó.
Làm sao để cho ngực to
Hiện nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì biện pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân là một trong những giải pháp hữu hiệu cho bạn.
Đây là phương pháp sử dụng mỡ tự thân của khách hàng, lượng mỡ dư thừa vùng bụng, đùi , sau đó sử dụng vật dụng chuyên dụng đưa lượng mỡ đó vào vùng ngực. Làm thế nào cho ngực to Giai pháp này vừa tăng được kích thước vòng 1 lại vừa giảm được lượng mỡ thừa của cơ thể, nó mang lại kết quả kéo cho khách hàng.

Làm sao để ngực to hơn vòng 2 nhỏ lại
Hơn nữa không giống như nâng ngực nội soi là phải rạch, bơm ngực bằng mỡ tự thân hoàn toàn không phẫu thuật, chỉ bơm lượng mỡ đó vào cơ thể, cũng chính vì thế mà được nhiều khách hàng lựa chọn. Nâng ngực bằng mỡ tự thân không tác động tới các tổ chức vùng ngực, nên hoàn toàn không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới cho cơ thể bạn.
Đây cũng chính là phương pháp cải thiện vòng 1 được nhiều bạn gái ở Châu Âu và Hàn Quốc rất ưu chuộng. giải pháp làm đẹp cân đối cho cơ thể của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét