Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Cách làm da trắng bằng nho đen

Hoa quả luôn giàu thành phần tự nhiên làm trắng da hiệu quả mà rẻ tiền. Nho đen cũng là một trong số đó. Nho không chỉ là loại quả thơm ngon, bổ dưỡng mà còn là một “mỹ phẩm” thiên nhiên làm đẹp cho chị em phụ nữ. cách làm cho da trắng bằng nho đen dưới đây là một bí quyết làm đẹp hữu ích cho bạn.
Thành phần làm trắng da trong nho đen

Trong nho đen có nhiều dưỡng chất tự nhiên giúp làm mờ vết sẹo, giảm vết thâm, giảm nếp nhăn, loại bỏ tàn nhang và làm cho da trắng mịn hơn. Các chất chống oxy hóa tự nhiên và axit trong nho hoạt động hiệu quả trên da
Loại mặt nạ này phù hợp với loại da nhờn. Tuy nhiên bạn có thể thay đổi một chút và nó vẫn có hiệu quả đối với làn da khô hay bất cứ loại da nào của bạn. Hãy dùng chúng khi có thời gian rảnh.
cách làm trắng da hiệu quả


cách làm sáng da bằng mặt nạ nho đen
Nguyên liệu
Dành cho da nhờn: vài quả nho tươi, 2 muỗng cà phê nước hoa hồng, 2 giọt nước cốt chanh
Dành cho da khô: vài quả nho tươi, 2 muỗng cà phê mật ong, 2 muỗng cà phê bột đu đủ, nước hoa hồng.
Lưu ý : Táo, đào hoặc bột bơ cũng có thể được sử dụng thay vì đu đủ
Cách làm:
Chọn danh sách nguyên liệu theo loại da của bạn .
Pha trộn tất cả các thành phần với nhau để tạo ra một hỗn hợp sền sệt.
Làm sạch khuôn mặt của bạn và thoa đều hỗn hợp này đều lên mặt và cổ. Để trên làn da của bạn trong 15 phút. Da khô có thể để trong 20 phút.
Rửa sạch bằng nước sạc. Dưỡng ẩm.
Kết quả của cách làm sáng da tự nhiên
Mặt nạ này có chứa các axit trái cây tự nhiên và các vitamin thiết yếu để tái tạo da . Sử dụng mặt nạ này thường xuyên cung cấp cho bạn một làn da hoàn hảo. Nó giúp loại bỏ những vết sẹo, mụn trứng cá , sạm, nếp nhăn trên da của bạn và nhất là làm da trắng lên mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét