Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Thuốc uống chống rụng tóc

Điều trị rụng tóc không phải là vấn đề đơn giản bởi lẽ cần phải tác động vào các yếu tố bên trong cũng như bên ngoài cơ thể nhằm chữa rụng tóc hiệu quả và triệt để. Ngày nay, với công nghệ khoa học hiện đại, các nhà sản xuất hóa mỹ phẩm đã cho ra đời rất nhiều loại thuốc chống rụng tóc. Trong số đó, thuốc uống chống rụng tóc VIT-HAIR được đánh giá cao bởi các chuyên gia.
Thành phần dưỡng chất trong VIT-HAIR:
VIT-HAIR được sản xuất bởi hãng dược phẩm Galien của Pháp. Với thành phần đa dạng bao gồm các loại thảo dược quý trị rụng tóc như rễ ngưu bàng, lá tầm ma, hoa pense; các vitamin như E, B3, B5, B6, biotin phối hợp cùng các khóang chất đơn cử là kẽm và các acid amin cần thiết cho sự phát triển của tóc, VIT-HAIR là sản phẩm có công dụng tuyệt vời đối với tóc và da đầu.
Đặc biệt, trong thành phần của loại thuốc này còn có men bia. Men bia là nguồn chứa vitamin B dồi dào do đó sử dụng men bia làm mặt nạ cho tóc được coi như một bí quyết ngăn rụng tóc hiệu quả.
Công dụng của VIT-HAIR đối với tóc:
Rễ ngưu bàng và lá tầm ma có tác dụng kháng khuẩn và khử độc tố trên da đầu do thói quen chăm sóc tóc chưa hợp lí và thói quen lạm dụng các loại hóa mỹ phẩm. Đây là hai trong số các nguyên nhân tóc rụng.
Hoa pense và vitamin E có tính chống oxy hóa cao vì thế có vai trò làm chậm quá trình lão hóa của tóc và giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt. Nhờ vây, chống rụng tóc hiệu quả.

Các vitamin nhóm B với tính năng kích thích quá trình trao đổi chất và bài tiết chất độc trong cơ thể diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Do đó, cơ thể được thanh lọc và khỏe mạnh. Khi cơ thể khỏe mạnh, tóc cũng sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn. Nỗi lo về tóc rụng sẽ dần biến mất và tóc mới sẽ nhanh chóng mọc trở lại.
Đặc biệt, đối với những người có da đầu dầu, sử dụng VIT-HAIR là cách ngăn rụng tóc hiệu quả bởi khóang chất kẽm trong thuốc có khả năng chống viêm da đầu và ngăn chặn tuyến bã dưới da đầu họat động quá mức.


Thuốc uống chống rụng tóc cho nữ và nam VIT-HAIR
Với thành phần cấu tạo trên, thuốc uống chống rụng tóc VIT-HAIR là sự kết hợp hòan hảo của 4 tính năng trong 1 sản phẩm bao gồm: ngăn rụng tóc, giảm rụng tóc, trị rụng tóc và kích thích tóc mọc trở lại thông qua cơ chế cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho tóc.
Sử dụng VIT-HAIR như thế nào?
chống rụng tóc sau sinh
- Mỗi ngày uống 2 viên, chia làm 2 lần. Thông thường, sau khi uống hết 3-4 hộp VIT-HAIR, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, tùy từng trường hợp và tình trạng của bệnh rụng tóc mà thời gian điều trị sẽ nhiều hoặc ít hơn. Điều này đòi hỏi bạn phải thực sự kiên nhẫn.
- Để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng loại thuốc này, bạn cũng cần áp dụng một số bí quyết ngăn rụng tóc như điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh họat khoa học, tránh để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, gội đầu ngay khi thấy bẩn, hạn chế sử dụng hóa mỹ phẩm cho tóc,vvv..
- Ngoài ra, bạn cũng nên đắp mặt nạ cho tóc đều đặn 2-3 lần/tuần sử dụng các nguyên liệu sẵn có trong nhà như cà chua, gừng hay hành tây đều rất tốt mà không hề phức tạp. Đây là những thực phẩm chống rụng tóc hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét