Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Phương pháp trị sẹo lồi lâu năm cực đơn giản

Vết sẹo lồi xấu xí xuất hiện da trên tuy không gây nguy hại gì đến sức khỏe nhưng làm bạn không đủ tự tin khi diện những chiếc đầm dạ hội khiêu gợi đầy quyến rũ và cũng là nguyên nhân ảnh hưởng tới tâm lý trong một số hoạt động khác. Để tìm được cách trị sẹo lồi lâu năm cực đơn giản, phù hợp, bạn có thể tham những chia sẻ dưới dây.
Nguyên nhân
Sẹo lồi có thể xuất hiện ở bất cứ vùng da nào trên cơ thể, nó là kết quả tự nhiên của quá trình da bị tổn thương như bỏng, tai nạn, phẫu thuật….. Nếu da bị tổn thương nặng và sâu mà không có biện pháp chăm sóc thì sẽ rất dễ để lại sẹo và phải mất một thời gian dài để lành sẹo.


Da bị tổn thương nặng và sâu
Tì vết này thường gờ lên với màu đỏ hoặc thâm hơn so với sắc tố da thông thường nên làm giảm nét thẩm mỹ chung trên tổng thể .
Phương pháp điều trị sẹo
Nhiều người thường đầu hàng trước những tì vết ương bướng này vì đã tìm mọi biện pháp mà chúng cứ nằm lì trên da. Với một số phương pháp trị sẹo lồi lâu năm đã được áp dụng phổ biến, bạn có thể tìm hiểu thêm để có nhiều kinh nghiệm hay.


Chữa sẹo lõm lồi bằng rau má
Mẹo dùng rau má: Nếu bạn chỉ dùng rau má để chữa cảm cúm, hạ nhiệt thì đúng là chưa biết cách khai thác hết tác dụng tuyệt vời mà nó mang trong mình. Với một nắm rau má được rửa sạch, giã nát rồi đắt lên vùng da bị sẹo đều đặn trong một thời gian dài là đã có cải thiện được vết sẹo lồi một cách đáng kể.
Mẹo dùng hành tây: Sở hữu mùi hăng khó chịu nhưng lại rất được chị em ưa thích và sử dụng phổ biến trong việc làm đẹp. Trong thành phần chính củ hành tây có chứa chất cản trở sự gia tăng của tế bào sẹo nên chỉ cần dùng một củ hành tây tươi, nghiện nhỏ ra rồi đắt lên vết sẹo lồi, là chúng đã ngoan ngoãn rời xa da bạn.



Mẹo dùng mật ong để trị sẹo lồi
Mẹo dùng mật ong: Không hề phức tạp hơn 2 cách thức trên, sử dụng mật ong thoa lên vùng da nơi có vết sẹo trú ngụ 15 phút rồi làm sạch bằng nước. Với cách trị sẹo lồi này không những bạn có thể xóa bỏ chúng mà còn tẩy vết thâm cho da cực hiệu quả. Nhanh chóng và an toàn, bạn hãy thử để cảm nhận chúng tuyệt vời thế nào nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét