Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Kéo núm vú bị tụt giá bao nhiêu là hợp lý nhất hiện nay?

Câu hỏi: Chào các chuyên gia! Núm vú bị tụt khiến tôi gặp phải rất nhiều khó khăn trong đời sống cũng như việc cho con bú. Tôi có tìm hiểu và được biết hiện nay có công nghệ kéo núm vú bị tụt tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn QUốc rất hiệu quả. Tôi muốn thực hiện nhưng còn phân vân không biết chi phí kéo núm vú bị tụt giá bao nhiêu? Kỹ thuật thực hiện phương pháp này có quá phức tạp không? Mong chuyên gia sớm cho tôi câu trả lời. Tôi cảm ơn! (Như Ngọc – Đà Lạt)

rp_cach-massage-nguc-34jpg-e1476774211525.jpg

Trả lời:

Chào bạn Như Ngọc!

Cảm ơn ban đã quan tâm và gửi câu hỏi tới Bệnh viện thâm mỹ Hàn Quốc chúng tôi. Về câu hỏi: “chi phí kéo núm vú bị tụ hết bao nhiêu tiền?” của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện tại, Bệnh viện thâm mỹ Hàn Quốc là một trong những địa chỉ uy tín thực hiện thẩm mỹ kéo tụt đầu vú thành công bằng công nghệ hiện đại nhất với liệu trình đạt tiêu chuẩn tuyệt đối. Sau khoảng từ 40 – 70 phút tiến hành thẩm mỹ, đầu ti của bạn sẽ được kéo ra theo tỷ lệ đã xác định từ trước, tính thẩm mỹ cao, kết quả được duy trì vĩnh viễn.

Chi phí thực hiện kéo tụt núm vú tại Bệnh viện thâm mỹ Hàn Quốc là 15 triệu đồng.

Kéo núm vú là một trong những phương pháp thẩm mỹ đặc thù dành riêng cho những trường hợp chị em phụ nữ có núm vú bị tụt vào trong ở mọi mức độ:

– Mức độ nhẹ: Núm vú tụt vào trong có thể kéo ra một lần và giữ nguyên vị trí, không cần phải thực hiện phẫu thuật

– Mức độ nặng hơn: Những trường hợp núm vú được kéo ra nhưng lại bị tụt vào, cần phải thực hiện phẫu thuật

– Mức độ nặng: Trường hợp núm vú bị tụt sâu hoàn toàn cũng phải tiến hành phẫu thuật mới kéo lại được núm vú.

 

Kỹ thuật thực hiện kéo tụt núm vú

Kéo tụt núm vú công nghệ hiện đại tại Bệnh viện thâm mỹ Hàn Quốc là một trong những phương pháp làm đẹp khá đơn giản. Đây thực chất là một cuộc tiểu phẫu nhỏ. Để quá trình thẩm mỹ được tiến hành thuật lợi, bạn cần được chuyên gia thăm khám để xác định tình trạng và mức độ tụt của núm vú.

Trong trường hợp núm vú của bạn bị tụt và có thể kéo lên mà không tụt lại, chuyên gia sẽ không thực hiện phẫu thuật mà chỉ một vài thao tác nhỏ để thay đổi tình trạng núm vú tụt của bạn. Cụ thể như sau:

– Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thăm khám để nắm bắt được tình trạng, mức độ tụt của núm vú và tư vấn giải pháp khắc phục phù hợp, tối ưu hiệu quả, tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn cho khách hàng. Bác sĩ sẽ giải thích về quy trình, các bước tiến hành kéo núm vú tụt để khách hàng nắm được cũng như yên tâm thực hiện thẩm mỹ.

– Là một tiểu phẫu nhỏ nên trước khi thực hiện, bác sĩ chỉ cần gây tê cục bộ để tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt liệu trình

– Thực hiện kéo tụt núm vú: Chuyên gia sẽ thực hiện một đường rạch ngay sát chân vú, nâng cao đầu vú bị tụt, đồng thời kết hợp loại bỏ các mô xơ, dính ngay dưới chân núm vú. Tiếp đến, chuyên gia sẽ thực hiện những đường cân ngang dưới chân núm vú. Những đường cân này có tác dụng nâng đỡ, giúp cho núm vú không bị tụt trở lại. Nếu trong trường hợp tình trạng đầu vú của bạn bị tụt ở mức độ nặng, các đường cân núm vú sẽ được tạo theo hình chữ thập.

Tại Bệnh viện thâm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được các chuyên gia thực hiện kỹ thuật nâng núm vú bị tụt tại bệnh viện để đảm bảo đúng các quy trình kỹ thuật, an toàn tuyệt đối với sự hỡ trợ tích cực từ trang thiết bị máy móc hiện đại nhất.

Kéo núm vú bị tụt tại Bệnh viện thâm mỹ Hàn Quốc sẽ cho kết quả duy trì vĩnh viễn, hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuyến sữa vì không xâm lấn, không đụng chạm đến mao mạch nên cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến cảm giác của bầu ngực. Núm vú được kéo lên với mức độ nhô vừa phải, tính thẩm mỹ cao, cải thiện được chức năng làm mẹ và cho bạn sự tự tin hơn trong cuộc sống.

1 nhận xét:

  1. Vòng 1 đẹp không chỉ nhờ vào độ căng tròn, săn chắc của bầu ngực mà còn dựa vào hình dáng, màu sắc của đầu nhũ hoa. Tuy nhiên, do một số tác động bên ngoài hoặc do cơ địa của từng người mà nhũ hoa thường bị thâm đen, tăng kích thước. Khi đó, nhiều chị em phụ nữ sẽ thắc mắc Thu nho num vu het bao nhieu tien để tiến hành phương pháp thẩm mỹ vòng 1 này.

    Trả lờiXóa